fbpx
News

B.I เดินหน้ากิจกรรมระดับโกลบอลเซ็นสัญญาร่วมเอเจนซี่เดียวกับ Coldplay • Imagine Dragons

B.I หรือ คิมฮันบิน ตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมงานกับ Wasserman เอเจนซี่ชื่อดังจากอเมริกาที่ดูแลกิจกรรมให้กับคนดังหลากหลายวงการทั้งศิลปิน นักร้อง นักแสดง นักกีฬา และคนดังในวงการต่างๆ

ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ตัวแทนจาก IOK Company ต้นสังกัดของ B.I ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า

“B.I ได้เซ็นสัญญาร่วมกับ Wasserman บริษัทเอเจนซี่รายใหญ่ของอเมริกาที่ดูแลการโปรโมตของศิลปินชื่อดังระดับโลกมากมายอย่าง Coldplay, Imagine Dragons, Skrillex, Billie Eilish ซึ่ง B.I จะอยู่ภายใต้การดูแลของ Tom Windish ผู้จัดการที่ดูแล Billie Eilish ในขณะนี้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ B.I ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ชิปกับเอเจนซี่อเมริกาอย่าง Transparent Arts ในปีที่ผ่านมาเพื่อโปรโมทกิจกรรมในต่างประเทศ และในครั้งนี้ B.I ได้จับมือร่วมงานกับ Wasserman โดยคาดว่าการโปรโมทกิจกรรมจะประสบความสำเร็จมากขึ้นในเวทีระดับโลก และทาง Wasserman ก็ได้เพิ่ม B.I เข้าร่วมรายชื่อศิลปินในสังกัดบนออฟฟิเชียลเว็บไซต์เรียบร้อยแล้ว

B.I ได้เป็นศิลปิน K-POP และศิลปินเอเชียคนแรกที่ได้เข้าร่วมแสดงคอนเสิร์ตดิจิตอลซีรีส์ GRAMMYs Global Spin เมื่อเดือนที่ผ่านมา ทำให้เขาได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม และนอกจากนี้เขายังได้รับกระแสตอบรับอันยอดเยี่ยมในวิดีโอ Live Clip เพลง NINETEEN จาก Half Album ‘COSMOS’ ที่ประกอบไปด้วยแนวความคิดและความสามารถทางดนตรีของ B.I

Image

B.I ได้แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาด้านใหม่ๆผ่านการเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยอัลบัม WATERFALL เมื่อปี 2021 โดย  B.I ได้เรียบเรียงทำนองและเนื้อเพลง WATERFALL ด้วยตัวเองทั้งหมด โดยสามารถครองอันดับ 1 ‘Top Album charts’ ใน 24 ประเทศทั่วโลกบน iTunes และนอกจากนี้ยังติดอันดับ ‘The Best K-Pop Songs and Albums of 2021’ บน TIME นิตยสารของอเมริกาอีกด้วย

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button