fbpx
HALLYU K PICKS!News

กาฮี เล่าถึงความหมายของวง After School และการตัดสินใจร่วมรายการ Mama The Idol

กาฮี คุณแม่ที่กลับมาท้าทายการเป็นไอดอลเกิร์ลกรุปอีกครั้งในโปรเจคต์ของรายการ Mama The Idol กับการเดบิวต์ของโปรเจคต์เกิร์ลกรุป M.M.D (MamaDol) ก็ได้เสร็จสิ้นลงเป็นที่เรียบร้อยๆ ซึ่งการท้าทายในครั้งนี้ได้กลายเป็นบันทึกความทรงจำบทใหม่ของ กาฮี ในวัย 41 ปี

หลังจบการทำโปรเจคต์ในรายการ Mama The Idol กาฮี ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในเกาหลีถึงเรื่องราวต่างๆ รวมถึงเรื่องราวของวง After School ที่หลายๆ คนคาดหวังว่าอาจจะได้เห็นสมาชิกมารวมตัวกันในรายการนี้เหมือนกับวง Jewelry ของ พัคจองอา และ การกลับมาเจอกันของ ซอนเย กับ ซอนมี และพัคจินยอง

แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่โมเมนต์การร่วมตัวของ After School ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในรายการด้วยเหตุผลในหลายๆ ด้าน ซึ่ง กาฮี ได้พูดถึงความหมายของวง After School ที่มีต่อเธอ ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“วง After School คือส่วนหนึ่งของชีวิตฉันค่ะ ฉันจินตนาการไม่ออกเลยว่าถ้าชีวิตของฉันไม่มีวง After School ตัวฉันจะเป็นยังไงบ้างในตอนนี้ ฉันอยากร่วมใน BFF Concert ของ Mama The Idol นะคะ แต่ก็ทำไม่ได้เพราะตารางงานต่างๆ ของแต่บะคน สมาชิกทุกคนร้องไห้ไปกับฉัน และหลังจากที่ได้ยินเรื่องราวของแต่ละคนฉันก็เสียใจค่ะที่ช่วยเหลืออะไรพวกเธอไม่ได้ เราร้องไห้กันเยอะมากค่ะ”

Image

กาฮี ยังได้เล่าถึงการตัดสินใจเข้าร่วมรายการ Mama The Idol และการสนับสนุนของครอบครัวเธอที่ได้รับระหว่างการร่วมรายการนี้

“การตัดสินใจเรื่องนี้มันไม่ใช่สิ่งที่จะย้อนกลับมาเปลี่ยนใจกันได้ค่ะ ฉันจริงต้องมองมันอย่างเป็นเหตุเป็นผล ถึงแม้ให้ใจของฉันจะแทบตกลงในทัทนทีที่ได้รับข้อเสนอ แต่มันก็มีอีกหลายเรื่องที่ต้องคำนึงถึงเหมือนกัน

ตอนที่ฉันบอกกับสามีเกี่ยวกับเรื่องรายการนี้ ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าเขาเข้าใจทันทีว่าการได้กลับไปยืนบนเวทีอีกครั้งมีความหมายมากกับฉันแค่ไหน หลังจากที่การทำกิจกรรมในวง After School ของฉันจบลง เขาเลยเอ่ยปากที่จะดูแลลูกๆ ให้เอง แล้วก็ให้การสนับสนุนกับฉันในการมาร่วมรายการนี้

มันคงเป็นเรื่องยากมากแน่ๆ สำหรับเขาในการดูแลลูกๆ และทุกอย่างที่บ้านด้วยตัวเองตามลำพัง ฉันรู้สึกของคุณมากจริงๆ ลูกๆ เองก็บอกกับฉันว่าขอให้ฉันเต้นให้ดูหน่อย แล้วก็ยังบอกว่าฉันดูเท่มากด้วยค่ะ”

Image

กาฮี ยังได้ทิ้งท้ายถึงความรู้สึกหลังจากรายการจบ และแผนกิจกรรมหลังจากนี้ว่า

“ฉันรู้สึกดีมากๆ ค่ะ ในตอนแรกมันก็เป็นความกังวลนะคะ แต่พอทุกอย่างผ่านไปแล้วฉันก็ไม่รู้สึกเสียดายเลยที่ตัดสินใจในครั้งนี้ ทุกอย่างมันออกมาเป็นภาพที่น่าประทับใจ และฉันมีความสุขมาก จริงๆ แล้วตอนแรกเราวางแผนที่จะกลับบาหลีกันช่วงปลายเดือนมีนาคม แต่ตอนนี้ทุกอย่างยังไม่คอนเฟิร์มค่ะ”

รับชมรายการ Mama The Idol พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button