fbpx
HALLYU K PICKS!News

ซอนเย ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ Blockberry Creative ต้นสังกัดของวง LOONA – เดินหน้าทำผลงานเพลงใหม่

ซอนเย ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ Blockberry Creative เพื่อช่วยดูแลการทำกิจกรรมของเธอในเกาหลี

Blockberry Creative ได้แจ้งกับสื่ออย่างเป็นทางการในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ถึงเรื่องนี้ว่า

“ซอนเย เป็นศิลปินที่มีความสามารถในรอบด้าน และมีความสามารถทางด้านดนตรี รวมถึงศักยภาพในการถ่ายทอดเสน่ห์อันหลากหลายอย่างที่ได้แสดงให้เห็นกันมาแล้วกับการทำกิจกรรมร่วมกับวง Wonder Girls และในรายการ Mama The Idol

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตั้งแต่นี้เป็นต้นไปเราจะให้การสนับสนุนต่อการทำกิจกรรมของเธออย่างเต็มที่ และเราขอให้ทุกท่านมอบการสนัสบสนุนให้กับกิจกรรมในอนาคตของ ซอนเย ที่จะก้าวเดินไปข้างหน้าร่วมกับเรา”

ทางด้านของ ซอนเย ได้พูดถึงการตัดสินใจเซ็นสัญญากับทางค่าย Blockberry Creative  ว่า

“ฉันรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับทาง Blockberry Creative ที่สร้างสรรค์ดนตรีที่มอบความสุขให้กับผู้คน และด้วยความเชื่อว่าเสียงเพลงเป็นพลังบวกที่มอบให้กับผู้คนของฉัน จากนี้ฉันจะมอบความอบอุ่นและความแข็งแกร่งผ่านบทเพลงให้กับทุกคนได้ฟัง หวังว่าทุกคนจะรอติดตามและมอบความรักให้กับผลงานเพลงของฉันนะคะ”

ซอนเย เป็นอดีตสมาชิก Wonder Girls ที่เพิ่งกลังมาขึ้นเวทีในบทบาทสมาชิกวงเกิร์ลกรุปอีกครั้งในโปรเจคต์ของรายการ Mam The Idol ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก และหลังจากจบรายการเธอก็ได้เปิดเผยว่าเธอจะกลับมาทำผลงานเพลงอีกครั้ง เพื่อเป็นการขอบคุณต่อแฟนๆ ที่รอคอยและสนับสนุนเธอมาโดยตลอด

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button