fbpx
News

BTOB ‘ในอัลบัมนี้มีเพียง BTOB และ MELODY’ เล่าความตั้งใจในอัลบัมใหม่หลังกลับมารวมตัวจากการเกณฑ์ทหาร

สมาชิกวงบอยกรุป BTOB ร่วมถ่ายแบบโชว์ภาพลักษณ์อันสมบูรณ์แบบในนิตยสาร 1st Look ฉบับที่ 233 พร้อมเล่าถึงการคัมแบคในเดือนกุมภาพันธ์

BTOB ได้ให้สัมภาษณ์หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายแบบว่า “ไม่แน่ใจเหมือนกันครับว่าพวกเราถ่ายแบบด้วยกันครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ นานๆทีพวกเราจะได้มายืนหน้ากล้องแบบนี้ แต่เพราะพวกเราได้ทำมันด้วยกันทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น และผมก็รู้สึกประทับใจที่ได้เห็นภาพลักษณ์เท่ๆ ของเหล่าสมาชิกครับ”

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ BTOB ยังได้พูดถึงการคัมแบคแบบฟูลทีมในอัลบัมชุดที่ 3 อีกว่า

BTOB “ความจริง พวกเรากังวลและหนักใจกับการเตรียมตัวคัมแบคมากครับ พวกเราได้รับความรักมากมาย และได้รับกระแสตอบรับที่ดีในการทำเพลงใช่ไหมล่ะครับ แต่ตอนนี้พวกเราได้สะสม ‘ธงทหาร’ จากการทำหน้าที่ในกรม และข้ามภูเขาที่ยาวนานจนเหมือนกับเวลาเป็น 10 ปี ที่อาจทำให้หลายๆ คนลืม BTOB ไปแล้ว ซึ่งพวกเรากังวลว่าจะทำยังไงถ้าไม่เป็นไปตามความคาดหวัง ดังนั้นพวกเราก็เลยคิดกันอย่างมุ่นมั่น ตั้งใจและเป็นกังวลมาก แต่โชคดีที่เพลงออกมาดีมากครับก็เลยมีความมั่นใจขึ้นมา และผมสามารถพูดได้เลยว่าสำหรับอัลบัมในครั้งนี้มีแค่ BTOB และ Melody (ชื่อแฟนคลับของ BTOB) เท่านั้นครับ”

Image

Image

และได้พูดส่งท้ายเกี่ยวกับแรงผลักดันในการทำกิจกรรมในฐานะ BTOB ต่อไป และพูดขอบคุณเพื่อแสดงความรักต่อแฟนคลับว่า

BTOB “แน่นอนว่าเป็นเพราะ Melody! ผมรู้สึกดีมากเลยครับที่ทุกคนรอเพลงของพวกเรา และ BTOB มาจุดนี้ได้เพราะMelody ที่มอบความรักให้แก่พวกเรา แม้ว่าพวกเราจะแสดงท่าทีอย่างไม่ใส่ใจบ้างและล้อเล่นกันบ่อยๆ แต่ตอนนี้มันเป็นเรื่องธรรมดาที่พวกเราจะคอยอยู่เคียงข้างแฟนๆเหมือนเป็นคนคนเดียวกัน”

Image

Image

สามารถติดตามรายละเอียดนิตยสาร 1st Look ฉบับที่ 233 ได้ที่ออฟฟิเชียลอินสตาแกรมของนิตยสาร 1st Look และ BTOB เตรียมคัมแบคอัลบัมชุดที่ 3 ‘Be Together’ ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ติดตามกันได้

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button