fbpx
News

Meissa’s Song เปิดตัว จางกียง • ชานยอล • ฮโยจิน ร่วมทีมนักแสดงมิวสิคัลรอบการแสดงปี 2022

ละครเวทีมิวสิคัลของกองทัพที่มีชื่อว่า ‘Meissa’s Song’ เปิดเผยนักแสดงที่จะมาร่วมแสดงนำกลับมาเปิดโรงของปี 2022 แล้ว

Meissa’s Song เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในระหว่าง 2 เมืองที่มีความต่างทางวัฒนธรรมกันอย่างชัดเจน โดยเป็นเรื่องราวระหว่างเมืองในจินตนาการอย่าง คามูร์ ที่มีเหตุการณ์สงครามกลางเมืองเกิดขึ้นมาอย่างยาวนาน และประเทศเกาหลี ที่มีการจัดออดิชันสำหรับเคป็อป โดยเรื่องนี้จะเล่าเกี่ยวกับ ‘รามัน’ ชายหนุ่มที่เกิดและเติบโตในเมืองคามูร์ ซึ่งเขาถูกส่งตัวมายังเกาหลีเพื่อตามหา ‘เมซซา’ ทหารประจำการที่จุดประกายความฝันและความหวังให้กับเขา

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ชานยอล EXO จะกลับมารับบทของ ‘รามัน’ ชายหนุ่มจากเมืองคามูร์ที่เดินทางมาร่วมออดิชันที่เกาหลี โดย รามัน ได้สัมผัสกับวัฒนธรรมต่างๆ ของเกาหลีผ่านสมาชิกกองกำลังรักษาสันติภาพจากองค์การสหประชาชาติหรือ UN ที่ถูกส่งมาและเขาก็มีความคล่องแคล่วในภาษาเกาหลีเป็นอย่างดี ด้วยบทบาทของตัวละครที่จะมีความโดดเด่นในการออดิชันของเคป็อปนั้น ตัวละคร ‘รามัน’ ก็จะทำการแสดงในหลากหลายคอนเซปต์ออกมาให้ได้ชมกันในเรื่องนี้

Image

จางกียง จะรับบทเป็น ‘ยอนจุนซอก’ ทหารเกาหลีที่อาสาไปประจำอยู่ที่เมืองคามูร์ตามคำแนะนำของเพื่อน โดย ‘ยอนจุนซอก’ เป็นตัวละครที่อาศัยอยู่อย่างไม่มีความฝันหรือเป้าหมายใดๆ และใช้ชีวิตเพียงแค่ทำตามความต้องการของพ่อแม่เท่านั้น แต่แล้วเขาก็ได้พบการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังจากพบเจอประสบการณ์มากมายในเมืองคามูร์

Image

ฮโยจิน ‘ONF’ จะรับบทเป็น ‘ยุนซอนโฮ’ ชายหนุ่มที่มีความฝันอยากจะสร้างสันติภาพให้กับโลกใบนี้และได้ช่วยเหลือคนด้วยการทำงานในองค์การสหประชาชาติในอนาคตข้างหน้า โดย ยุนซอนโฮ เป็นคนที่แนะนำให้เพื่อนของเขาก็คือ ยอนจุนซอก อาสาไปประจำที่คามูร์ด้วยกัน

Image

สำหรับการกลับมาเปิดการแสดงในปีนี้ของเรื่อง Meissa’s Song จะเปิดการแสดงระหว่างวันที่ 18 มีนาคม จนถึงวันที่ 8 พฤษภาคม เปิดให้จองบัตรแล้วผ่านทาง Interpark

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button