fbpx
HALLYU K PICKS!News

สื่อรายงาน Sixth Sense ซีซัน 3 เชิญ ‘ควอนอิลยง’ โปรไฟเลอร์คดีฆาตกรรมร่วมรายการ – ปักหมุกเริ่มซีซันใหม่ มีนาคม

Sixth Sense ซีซัน 3 กำลังใกล้จะกลับมาออกอากาศให้ได้ชมกันอีกครั้ง พร้อมกับความเข้มข้นที่สนุกยิ่งขึ้น

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า รายการ Sixth Sense ซีซัน 3 ได้วางกำหนดเริ่มออกอากาศตอนแรกของซีซันแล้ว เป็นวันที่ 11 มีนาคม ซึ่งทาง tvN ก็ได้ยืนยันในเรื่องเรื่องนี้ โดยซีซันใหม่ของรายการจะออกอากาศต่อจากรายการ City Girls on the Climb

พร้อมกับรายงานนี้ยังได้เปิดเผยว่าหนึ่งในแขกรับเชิญที่จะมาร่วมกันท้าทายจับผิดแยกของจริงกับของปลอมก็คือ ควอนอิลยง อดีตโปรไฟล์เลอร์คดีฆาตกรรมชื่อดังของเกาหลี ที่หนังสื่อเล่าประสบการณ์ทำงานของเขาได้ถูกเอามาถ่ายทอดเป็นซีรีส์เรื่อง Through The Darkness ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image
photo: คิมนัมกิล และ ควอนอิลยง, Through The Darkness

Sixth Sense เป็นรายการวาไรตี้ที่มีรูปแบบเฉพาะตัวด้วยการท้าทายสัมผัสที่ 6 ของสมาชิกรายการและแขกรับเชิญในการสร้างสถานที่ปลอมขึ้นมาแฝงอยู่ในสถานที่จริงที่เป็นโจทย์ของแต่ละสัปดาห์ โดยในซีซันที่ 2 มีสมาชิกอย่าง ยูแจซอก, โอนารา,  อีซางยอบ, เจสซี, จอนโซมิน และ อีมิจู ที่สร้างสีสันความสนุกให้ผู้ชมตลอดทั้งซีซัน ซึ่งสามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

รอติดตามกันได้ว่าการกลับมาในซีซันที่ 3 ของรายการ Sixth Sense จะเข้มข้นแค่ไหน และใครที่จะมาเป็นแขกรับเชิญในรายการกันบ้าง

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button