fbpx
BlogNews

VIVIZ อึนฮา • ชินบี • ออมจี เล่าความทรงจำในไทยที่คิดถึง และเรื่องราวของอัลบัม ‘Beam of Prism’

VIVIZ กลายเป็นความร้อนแรงของวงการ K-POP ช่วงต้นปี 2022 กับการรวมตัวกันของ อึนฮา, ชินบี และ ออมจี ที่แฟนๆ รู้จักพวกเธอกันดีจากการทำกิจกรรมร่วมกันในวงเกิร์ลกรุป GFRIEND ที่จะท้าทายด้วยสีสันใหม่ของพวกเธอในอัลบัมชุดแรก Beam of Prism และในคอลัมน์ talk. ของ Hallyu K Star สัปดาห์นี้ต้องขอยกให้กับ 3 สาว มาพูดคุยแนะนำผลงาน และย้อนความทรงจำถึงความประทับใจที่มีต่อประเทศไทย

talk.
VIVIZ
‘Beam of Prism’

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

VIVIZ “สวัสดีค่ะแฟนๆ ชาวไทยทุกคน ในที่สุดพวกเราก็กลับมาแล้วค่ะ คิดถึงทุกคนมากๆ หวังว่าเร็วๆ นี้เราจะได้เจอกันนะคะ”


อึนฮา, ชินบี และ ออมจี สามสาวกลับมาพร้อมกับการทำกิจกรรมในรูปแบบวงทรีโอเกิร์ลกรุปในชื่อ VIVIZ ภายใต้การดูแลของค่ายใหม่ Big Planet Made ซึ่งพวกเธอได้พูดถึงความตื่นเต้นที่มีต่อการทำกิจกรรมในครั้งนี้ว่า

VIVIZ “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ ตื่นเต้นที่จะได้โชว์เพลงใหม่ของพวกเรา และการแสดงที่พวกเราเตรียมตัวกันมาให้กับแฟนๆ ทุกคนได้ชมกัน”

ในการรวมตัวกันในวง VIVIZ พวกเธอตั้งใจที่จะนำเสนอสีสันใหม่ๆ ที่เป็นความเฉพาะตัว ไปพร้อมๆ กับค้นหาเสน่ห์ที่เติบโต และน่าดึงดูดยิ่งขึ้นผ่านการทำกิจกรรมของวง ที่แต่ละคนช่วยกันเติมเต็มบทบาทของกันและกันโดยไม่มีการแบ่งหน้าที่ในวง

VIVIZ “ในการทำกิจกรรมของ VIVIZ ครั้งนี้พวกเราหวังว่าเราจะสามารถค้นหาเสน่ห์ของพวกเราแต่ละคนได้ดียิ่งขึ้นค่ะ ซึ่งถ้าพูดแบบตรงไปตรงมาแล้วมันก็เป็นเรื่องยากที่จะระบุหน้าที่ หรือเสน่ห์ที่ชัดเจนของพวกเราแต่ละคนใน VIVIZ ได้ค่ะ เพราะเราทั้ง 3 คนตั้งใจที่จะทำในทุกๆ ด้านให้ออกมาดีที่สุดตามแต่ละโอกาสและเหตุการณ์ที่พวกเราต้องเผชิญในการทำกิจกรรม”

Image

‘BOP BOP!’

อัลบัมชุดแรกของ VIVIZ มาพร้อมกับชื่อที่ดูน่าติดตามอย่าง Beam of Prism และชื่อเพลงโปรโมต ‘BOP BOP!’ ก็สื่อถึงด้านที่เป็นความสนุกสนานของสามสาว ซึ่งพวกเธอได้อธิบายถึงชื่อเหล่านี้ว่า

VIVIZ “ชื่ออัลบัมแรกของพวกเรา ‘Beam of Prism’ ถ้าย่อออกมาเป็นตัวอักษร 3 ตัวก็จะเป็น ‘BOP’ ค่ะ ซึ่งถูกเอามาใช้เป็นชื่อเพลงไตเติลของอัลบัมนี้ด้วย

เพลงไตเติลของพวกเรามีชื่อว่า ‘BOP BOP!’ ค่ะ เป็นเพลงแดนซ์สไตล์ไฮบริดป็อป ที่ผสมผสานดนตรีหลากหลายแนว ถ้าลองฟังดูแล้วก็จะได้ยินสำเนียงแบบเพลงลาตินผสมอยู่ แล้วก็มีจังหวะแบบดิสโก้ที่ทำให้เพลงนี้สนุก ติดหูยิ่งขึ้นค่ะ”

สามสาว VIVIZ ยังได้เล่าถึงรีแอคชันของอดีตสมาชิกวง GFRIEND คนอื่นๆ หลังจากที่ได้ฟังเพลง ‘BOP BOP!’ กันแล้ว

VIVIZ “สมาชิกคนอื่นๆ ของ GFRIEND ให้กำลังใจและเชียร์พวกเราในการทำกิจกรรมของ VIVIZ ค่ะ และพอได้ฟังเพลง ‘BOP BOP!’  ของพวกเราแล้วก็บอกกับพวกเราว่าเพลงนี้ฟังติดหูมากๆ”

2022

ปี 2022 เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ของ อึนฮา, ชินบี และ ออมจี ซึ่งในการทำกิจกรรมของ VIVIZ พวกเธอตังใจที่จะไปพบกับแฟนๆ ให้มากที่สุดทั้งในเกาหลี และในต่างประเทศ ซึ่งหนึ่งในเป้าหมายของเธอคือการได้กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง และเมื่อถามถึงความทรงจำของสามสาวเกี่ยวกับประเทศไทยว่าพวกเธอคิดถึงอะไรมากที่สุด ก็ได้คำตอบกลับมาว่า

VIVIZ “อย่างแรกเลย พวกเราคิดถึงแฟนๆ ที่ประเทศไทยมากที่สุดค่ะ ปกติแล้วเวลาที่ไปทำกิจกรรมในต่างประเทศเราไม่ค่อย ได้มีโอกาสออกไปเดินเที่ยวสักเท่าไหร่ระหว่างที่เราทำกิจกรรมตามตารางงานกัน แต่ว่าที่ประเทศไทยพวกเราได้ไปเดินเที่ยวที่ตลาดนัดกลางคืนกันด้วย พวกเรายังจำได้ดีเลยค่ะว่ามันสนุกแค่ไหน และที่สำคัญคือพวกเราได้ลองกินอาหารอร่อยๆ กันหลายอย่างเลย”

สามสาว VIVIZ ได้ฝากข้อความถึงแฟนๆ ชาวไทย เป็นการส่งท้ายสัมภาษณ์ในครั้งนี้ว่า

VIVIZ “ถึงแฟนๆ ชาวไทยทุกคน พวกเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแสดงสีสันอันหลากหลายของ VIVIZ ออกมาให้กับทุกคนได้เห็นค่ะ หวังว่าทุกคนจะคอยติดตามกิจกรรมของพวกเรา และหวังว่าเร็วๆ นี้พวกเราจะได้ไปเจอกับแฟนๆ ชาวไทยนะคะ”

Image

Image

Image

ติดตามการทำกิจกรรมของ VIVIZ กันได้ทุกช่องทาง และฟังอัลบัมชุดแรก’ Beam of Prism’ ของพวกเธอกันได้ทุกช่องทางสตรีมมิงชั้นนำ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button