fbpx
News

อีจงซอก สนใจเข้าคลาสเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าว – เปิดเผยผู้หญิงในอุดมคติ

นักแสดงหนุ่ม อีจงซอก ได้ให้สัมภาษณ์ ‘Ask Me Anything’ บนช่องยูทูปของ ELLE KOREA ในหัวข้อ ‘สเปคผู้หญิงในอุดมคติของ อีจงซอก’

Image

ในสัมภาษณ์ล่าสุดของ ELLE Korea ในคอนเทนต์ทาง YouTube นักแสดงหนุ่ม อีจงซอก ก็ได้มาพูดคุยถึงเรื่องราวส่วนตัวของเขาในแง่มุมต่างๆ และที่เป็นไฮไลต์คือประเด็นมุมมองของเขาในเรื่องการแต่งงาน ซึ่งเขาได้เปิดเผยถึงความสนใจอยากเข้าคลาสการเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวล่วงหน้า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีจงซอก “สมัยก่อน ตอนที่ผมอายุประมาณ 20 ปี ถ้าได้สัมภาษณ์ ผมก็จะบอกว่า ถ้าได้แต่งงานเร็วๆ ตั้งแต่ตอนที่ยังหล่อและเป็นหนุ่มอยู่ก็คงจะดี  ทำให้ผมคิดว่าถ้าหากได้มีช่วงพักผ่อนยาวๆ ไปลองเข้าคลาสการเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวก่อนล่วงหน้าจะดีไหมนะ เพราะผมคิดว่าอายุเท่านี้จะแต่งงานก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก หรือว่าเร็วเกินไปแล้วครับ

แต่ก่อน ผมมีความโรแมนติกและการจินตนาการเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับสิ่งที่ผมอยากทำให้กับคนที่บ้านและครอบครัว อย่างเช่นการอยากไปเรียนเกี่ยวกับการนวด หรือทำอาหารเพื่อเอาไว้ดูแลภรรยาในอนาคต ผมคิดว่าอาจมีบางอย่างที่ผมน่าจะเรียนรู้เพื่อใช้ในการดูแลให้ครอบครัวมีความสุขครับ”

Image

อีจงซอก ยังได้เปิดเผยถึงสเปคในปัจจุจุบันของผู้หญิงในอุดมคติ และความเชื่อเรื่องความรักที่เป็นพรจากพระเจ้าว่า

อีจงซอก “ผมคิดว่าผมคงอายุมากแล้วก็เลยเกิดความคิดที่ว่า ‘ถ้าพระเจ้าบันดาลพรให้เจอคู่ครองในอนาคก็คงจะดี’  ในสมัยก่อนถ้าถูกถามถึงผู้หญิงในอุดมคติผมคงตอบอย่างคลุมเคลือๆ แต่ตอนนี้ผมสามารถตอบได้อย่างชัดเจนมากขึ้นและคิดว่าถ้าได้แต่งงานกับคนแบบนี้ก็คงจะดี ผมคิดว่าคงจะดีถ้าเธอคนนั้นเป็นคนฉลาด มีความมุ่งมั่น และเป็นคนที่ผมสามารถให้ความเคารพนับถือได้ และที่สำคัญต้องน่ารักด้วย ซึ่งหาได้ไม่ง่ายเลยครับ”

อีจงซอก ยังได้แสดงความเห็นในแง่มุมของตัวเองระหว่าง ‘คนที่เรารัก’ กับ ‘คนที่รักเรา’ว่า “แต่ก่อนผมคิดถึงแฟนคลับอยู่เสมอ ก็เลยเลือกคนที่รักเรา แต่ว่าตอนนี้ผมอยากเลือกคนที่เรารักครับ ตอนนี้ผมมีเวลาให้ตัวเองและมีความสุขมากขึ้นครับ”

นอกจากนี้ อีจงซอก ยังได้เผยถึง คนที่นึกถึงในช่วงเวลาที่ยากลำบากอีกว่า

อีจงซอก “ผมไม่มีคนที่นึกถึงในช่วงเวลาที่ยากลำบากหรอกครับ  ผมบอกแฟนๆก่อนเข้ากรมว่าถ้ามีคนแบบนั้น ถ้ามีชื่อให้นึกถึงในช่วงเวลาที่ยากลำบากก็คงดีครับ แต่สำหรับผมน่าจะเป็นรักแรกครับ เป็นความเคยชินที่ไม่มีเหตุผล และรักแรกทำให้ผมนึกถึงช่วงที่สมัยวัยรุ่นที่มีความอบอุ่นที่สุด เต็มไปด้วยความสดใสและไร้เดียงสาในวัยเด็ก”

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button