fbpx
News

สื่อรายงาน ยูซึงโฮ พิจารณาข้อเสนอของ YG Entertainment เพื่อย้ายร่วมสังกัด

สื่อในเกาหลีเปิดเผยรายงาน นักแสดงหนุ่ม ยูซึงโฮ เตรียมเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมในสังกัดของ YG Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงชื่อดังอย่าง ซาซึงวอน และ คังดงวอน

ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ สำนักข่าวเกาหลี News1 ได้เปิดเผยรายงานว่า ยูซึงโฮ  กำลังเตรียมเซ็นสัญญาเพื่อร่วมสังกัด YG Entertainment ซึ่งในขณะนี้เขากำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดของเงื่อนไขสัญญากับบริษัทอยู่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยูซึงโฮ เดบิวต์ด้วยผลงานการแสดงเรื่องแรกในเรื่อง ‘Daddy Fish’ และเขาได้กลายมาเป็นที่จดจำในฐานะของนักแสดงเด็กผ่านภาพยนตร์เรื่อง ‘The Way Home’ ก่อนที่จะมีผลงานต่างๆ ตามมามากมายจนถึงปัจจุบันทั้ง ‘My Strange Hero’, ‘Memorist’ และผลงานเรื่องล่าสุดในซีรีส์ย้อนยุคอย่าง ‘Moonshine’ | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Moonshine พร้อมซับไทย

Image

สำหรับ YG Entertainment เป็นต้นสังกัดที่ดูแลการทำกิจกรรมของนักแสดงระดับท็อปมากมายอย่าง คิมฮีแอ, ชาซึงวอน, ชเวจีอู, จางฮยอนซอง, ยูอินนา, จองฮเยยอง, คังดงวอน, คลอเดีย คิม, อีซองคยอง, จางกียง, อีซูฮยอก, คยองซูจิน, ฮันซึงยอน และ ซนนาอึน Apink

Source  1 2

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button