fbpx
News

Apink คุยถึงเรื่องแต่งงานในรายการใหม่ ‘Apinkation’ – ใครน่าจะแต่งงานคนแรก?

Apinkation รายการเรียลริตี้การใช้เวลาร่วมกันในวันหยุดแสนพิเศษของสาวๆ Apink ซึ่งพวกเธอได้จัดปาร์ตี้ไวน์และร่วมเปิดเผยความรู้สึก รวมถึงการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับเรื่องราวในอนาคต และในระหว่างการพูดคุยก็มีการตอบคำถามถึงการแต่งงานของพวกเธอในอนาคต

นัมจู หนึ่งในสมาชิก Apink ได้ถามว่า ‘คิดว่าใครที่น่าจะได้แต่งงานก่อน?’ โดยสมาชิกแต่ละคนก็ได้ชี้ไปที่สมาชิกคนที่ตัวเองคิดว่าจะได้แต่งงานเร็วที่สุด ซึ่ง โบมี ได้พูดความคิดในแง่มุมของเธอว่า “พี่โชรงและอึนจีน่าจะเป็นคนที่ได้แต่งงานช้าที่สุดนะ เพราะว่าอึนจีชอบงานของเธอมาก และเธอก็เป็นคนที่ตื่นตัวในการทำงานใหม่ๆ นะ”

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่ว่า นัมจู และ ฮายอง กลับคิดไม่เหมือนกับ โบมี และพูดถึงความคิดของพวกเธอว่า

นัมจู “แต่ฉันคิดว่าพี่อึนจีน่าจะเป็นคนที่ได้แต่งงานเร็วที่สุดนะ เพราะว่าพี่อึนจีมีความรับผิดชอบและน่าจะมีความโรแมนติกอยู่พอสมควร อีกทั้งยังเป็นคนดี ถ้ามองดูจากภายนอกอาจจะดูเข้มแข็งแต่จริงๆแล้วพี่เขาเปราะบางมาก”

สามารถติดตาม Apinkation ซึ่งจะออกอากาศเป็นตอนแรกให้ได้รับชมในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลา 19.30 น. (ตามเวลาเกาหลี) ทางช่อง SBS MTV และสามารถติดตามได้อีกหนึ่งช่องทางผ่าน SBS FiL ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 (ตามเวลาเกาหลี)

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button