fbpx
NewsPlay

ฮอตรีลิส: รุกกี้ Billlie เล่าเรื่องราวบทใหม่ใน ‘GingaMingaYo (the strange world)’ ฉากใหม่ของโลกแฟนตาซี

รุกกี้เกิร์ลกรุป Billlie กลับมาอีกครั้ง พร้อมนำเสนอเรื่องราวที่ไม่เหมือนใครด้วยเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวผ่านผลงานอัลบัมล่าสุด ‘the collective soul and unconscious: chapter one’ พร้อมเพลงไตเติล ‘GingaMingaYo (the strange world)’

มินิอัลบัมชุดที่ 2 ‘the collective soul and unconscious: chapter one’ เป็นเรื่องราวบทใหม่ของ Billlie ที่ยังคงนำเสนอมุมมองของวงผ่านโลกที่หลากหลาย ที่เล่าผ่านเรื่องราวของความฝัน ความลึกลับน่าค้นหา และมีความแฟนตาซีเฉพาะตัว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ในมินิอัลบัมชุดนี้ได้ถูกพัฒนาให้มีความน่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยแนวเพลงที่ไม่ใช่แค่กลุ่มเป้าหมาย K-POP เท่านั้นแต่ยังนำเสนอแนวเพลงที่แฟนๆ แนวเพลงสไตล์อื่นๆ จะชื่นชอบและสนุกไปกับบทเพลงของ Billlie ที่นำเสนอออกมาอย่างมั่นใจด้วย

และในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี Billlie ได้ปล่อยผลงานมินิอัลบัมชุดนี้ออกมาเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงไตเติลสำหรับคัมแบคในครั้งนี้ที่มีชื่อว่า ‘GingaMingaYo (the strange world)’

‘GingaMingaYo (the strange world)’ เพลงไตเติลของอัลบัมชุดนี้ถูกนำเสนอออกมาในสไตล์อิเลคโทรนิคป๊อป ที่เนื้อเพลงสื่อถึงการตั้งคำถามต่อสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นและได้พบเจอระหว่างการเติบโตขึ้นเพื่อเป็นผู้ใหญ่ โดยในสถานการณ์ที่ยังคงไม่ชัดเจนว่าสิ่งที่กำลังพบเจอ หรือ กำลังรู้สึกอยู่นี้ แท้จริงแล้วเป็นความจริง หรือ ความฝัน ความกังวลเกี่ยวกับความจริงนั้นก็ยิ่งเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน

ในเพลงนี้ Billlie ได้ร่วมงานกับทีมโปรดิวเซอร์ที่มีผลงานเพลงฮิตมาแล้วมากมายอย่าง 153CreatorsClub และ 153/Joombas ซึ่งเพลงนี้แต่งโดย Hyuk Shin (153CreatorsClub), MRey (153CreatorsClub), Ashley Alisha (153/Joombas) และ Le’mon (153/Joombas) เขียนเนื้อโดย Le’mon เรียบเรียงโดย MRey (153CreatorsClub)

Image

นอกจากนั้นแล้วในอัลบัมนี้ Billlie ยังได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ระดับท้อปของวงการ K-POP ทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น minGtion, Mayu Wakisaka, 이우민 “collapsedone” และ Justin Reinstein ซึ่งได้มาเสริมสร้างสีสันในงานเพลงให้เป็นไปในแบบเอกลักษณ์ของวง Billlie

และยังได้นักออกแบบท่าเต้นชื่อดังอย่าง ลีอา คิม จาก 1MILLION DANCE STUDIO มามีส่วนร่วมในการกำกับเพอร์ฟอร์แมนซ์อีกด้วย เพื่อให้งานเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของ Billlie ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

แล้วรอติดตามการโปรโมตคัมแบคของ Billlie ในครั้งนี้พร้อมเพลงไตเติล ‘GingaMingaYo (the strange world)’ จากนี้กัน

Image

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button