fbpx
News

ดาวอน ‘WJSN’ ตัดสินใจพักกิจกรรมชั่วคราว ก่อนเริ่มการแข่งขันของ Queendom 2

ดาวอน สมาชิกเกิร์ลกรุป WJSN ตัดสินใจพักกิจกรรมลงชั่วคราวเพื่อรับการรักษาอาการของภาวะวิตกกังวล

ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ตัวแทน Starship Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับอาการวิตกกังวลของดาวอนทีมีมาตั้งแต่ปี 2019 ว่า “ตอนนี้ดาวอนกำลังอยู่ในระหว่างการรักษาอาการวิตกกังวล เธอได้รับคำแนะนำจากแพทย์ว่าควรหยุดพักชั่วคราวและพักผ่อนอย่างเพียงพอ ซึ่งเราได้ปรึกษากับดาวอนและตัดสินใจพักกิจกรรมของเธอเพื่อเป็นการฟื้นฟูร่างกาย”

ก่อนหน้านี้ อึนซอ หนึ่งในสมาชิกวง WJSN ก็ได้พักกิจกรรมลงเป็นการชั่วคราวเช่นกันเนื่องจากมีผลตรวจโควิดเป็นบวก ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆ และสตาฟมีผลตรวจเป็นลบ ซึ่งในตอนนี้ไม่มีอาการอื่นๆ นอกจากอาการเจ็บคอเล็กน้อย และเธอกำลังอยู่ในระหว่างการรักษาตัวที่บ้านตามมาตรการของหน่วยงานควบคุมโรค

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สมาชิกของ WJSN กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเพื่อเข้าร่วมรายการ Queendom ซีซัน 2 ซึ่งการแข่งขันเพื่อประเมินผลในมิชชันแรกจะเริ่มถ่ายทำกันในสัปดาห์หน้า ก่อนที่จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกในวันที่ 31 มีนาคม ทาง Mnet


ประกาศอย่างเป็นทางการของ Starship Entertainment เป็นดังนี้

“เราจะแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับปัญหาด้านสุขภาพของ ดาวอน สมาชิกวง WJSN ศิลปินในสังกัดของเรา

ในตอนนี้ ดาวอน ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรควิตกกังวลและกำลังอยู่ในระหว่างการรักษา ซึ่งในระหว่างนี้เราได้ปรึกษากับดาวอนเกี่ยวกับกำหนดการของเธอไปพร้อมกับการฟื้นฟูสภาพร่างกายแล้ว แต่แพทย์เฉพาะทางได้ให้คำแนะนำว่าควรให้ความสำคัญในการรักษาโดยการหยุดพักชั่วคราวและพักผ่อนอย่างเพียงพอ  ดังนั้นหลังจากที่เราได้ปรึกษากับดาวอน จึงตัดสินใจว่าจะพักกิจกรรมเพื่อเป็นการฟื้นฟูร่างกายตามคำแนะนำของสถานบันการแพทย์เฉพาะทาง

ด้วยเหตุผล ดาวอน จึงไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่เหลือของวงได้ และจะดำเนินการตามการวางแผนที่จะหยุดพักชั่วคราวและฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่

ขอโทษแฟนคลับทุกคนที่มาแจ้งข่าวที่น่าตกใจแบบนี้ พวกเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ดาวอนได้รับการรักษาอย่างเต็มที่และพักผ่อนอย่างเต็มที่ในอนาคต”

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button