fbpx
News

คิมอูบิน เล่าถึงละครเรื่องใหม่ที่เขารับบท ‘กัปตันเรือ’ ใน Our Blues

นักแสดงหนุ่ม คิมอูบิน ที่กำลังจะมีผลงานการแสดงทั้งภาพยนตร์และซีรีส์เรื่องใหม่ให้แฟนๆ ได้รอติดตามกัน มีโอกาสได้มาร่วมงานถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Esquire ฉบับล่าสุด พร้อมกับพูดคุยเกี่ยวกับการทำงานในผลงานที่เราจะได้เห็นกันต่อจากนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมอูบิน ได้เปิดเผยว่าการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘Alien’ ได้เสร็จสิ้นลงแล้วในปีที่ผ่าน และกำลังอยู่ระหว่างการร่วมงานในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Our Blues’ ที่เขาเพิ่งถ่ายทำในส่วนของตัวเองเสร็จแล้วเรียบร้อยแล้ว โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานการเขียนบทของ โนฮีคยอง ที่ได้รับคำจำกัดความว่าเป็นผลงานในรูปแบบของ ‘การรวมบทประพันธ์’ ที่จะมีเรื่องสั้นหลากหลายแนวรวมไว้ในตอนอิสระ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้มีตัวละครทั้งหมด 7 ตัวที่จะนำพาเรื่องราวในแต่ละตอนออกมา โดย คิมอูบิน ได้อธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“ตัวละครแต่ละตัวจะมีเรื่องราวหลักเป็นของตัวเองในแต่ละตอนครับ แล้วแต่ละตัวละครก็จะปรากฏตัวในเรื่องของคนอื่นๆ ด้วย ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นซีรีส์แนวใหม่เลยครับ”

นอกจากนี้ คิมอูบิน ยังได้เล่าถึงความประทับใจแรกในระหว่างการอ่านบทของเรื่องนี้ที่ทำให้เขาประทับใจในไอเดียของเรื่อง

“ตอนที่ผมได้อ่านบทมันเป็นอะไรที่ค่อนข้างไม่คุ้นเคยเลยครับ มีบางตอนที่ผมไม่ได้ปรากฏตัวในนั้นเลย บางตอนผมก็ปรากฏตัวแค่ 2 ฉาก และบางตอนผมก็ได้เป็นตัวละครหลักเอง จากมุมมองของนักแสดงแล้ว ตอนที่ผมได้อ่านบทที่ตัวเองไม่ได้ปรากฏตัว มันทำให้ผมรู้สึกว่ากำลังดูละครที่แตกต่างไปจากเดิมเลย มันดีมากจริงๆ ครับ”

สำหรับบทบาทของ คิมอูบิน ในเรื่องนี้คือตัวละคร ‘จองจุน’ ที่รับหน้าที่เป็นกัปตันเรือ ซึ่งเขาได้นิยามตัวละครนี้ว่าเป็นตัวละครที่ ‘อบอุ่นและสดใส’ และมันทำให้ตัวเขารู้สึกดีขึ้นในขณะที่รับบทเป็น ‘จองจุน’

“มันเป็นอะไรที่ดีมากที่ได้แสดงเป็น จองจุน ครับ ตอนแรกที่ผมเห็นบทแล้วก็ไม่ได้คิดเลยว่าเขาจะมีอะไรที่คล้ายกับผม พูดจริงๆ เลยนะครับ ผมยังคิดอยู่เลยว่า ‘ทำไมพวกเขาถึงให้ผมแสดงเป็นจองจุนนะ?’ แต่พอได้ใช้เวลาในการเป็น จองจุน แล้ว ผมว่าเขาเหมือนกับผมในวัย 34 เลยครับ ผมคิดว่าเขาเป็นตัวละครที่ยากพอสมควรแต่เขาก็เหมาะกับผมมาก มันเลยเป็นอะไรที่น่าสนใจและสบายใจครับ

ขอบคุณสำหรับบทที่ทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นมาครับ ในตอนที่ถ่ายทำ ร่างกายของผมมันเหนื่อยมากๆ แต่จิตใจของผมกลับรู้สึกมีความมากเลยครับ ผมชอบช่วงเวลาที่ตัวเองได้แสดงเป็น จองจุน มากครับ”

ซีรีส์ Our Blues วางกำหนดเริ่มออกอากาศตอนแรกเอาไว้ในวันที่ 9 เมษายน ทางช่อง tvN

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button