fbpx
HALLYU K PICKS!News

ซนนาอึน เล่าเบื้องหลังซีรีส์ Ghost Doctor – ความทรงจำในกองถ่าย – ฉากประทับใจ

ซนนาอึน นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Ghost Doctor เปิดเผยความรู้สึกของเธอหลังจากที่ได้ท้าทายด้านใหม่ๆ ในผลงานการแสดงซีรีส์ Ghost Doctor

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ ซนนาอึน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อข่าวเกาหลีผ่านทาง YG Entertainment เกี่ยวกับความรู้สึกและประสบการณ์ที่เธอได้รับจากการร่วมแสดงในซีรีส์ Ghost Doctor

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซนนาอึน โชว์เสน่ห์ของเธอในบทบาท โอซูจอง อินเทิร์นประจำห้องฉุกเฉินที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องราวเหนือธรรมชาติและ เธอยังเป็นหลานสาวของ Tes (รับบทโดย ซองดงอิล) ผีเก่าแก่ของโรงพยาบาลที่ยังไปไหนไม่ได้ รวมไปถึงยังเป็นตัวละครที่มีบทบาทเชื่อมโยงถึงตัวละครหลัก ซึ่งนับเป็นบทบาทที่ช่วยเพิ่มความเข้มข้น และความสนุกของซีรีส์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เรายังเห็นเคมีความน่ารักระหว่าง ซึงทัก (รับบทโดย คิมบอม) ที่สามารถเรียกรอยยิ้มจากผู้ชมได้

ซนนาอึน ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางต้นสังกัดกับสื่อข่าวเกาหลีผ่านบทสัมภาษณ์ต่อไปนี้

Q ความรู้สึกหลังซีรีส์ออนแอร์จบ

ซนนาอึน : น่าเสียดายที่ Ghost Doctor และ ซูจอง ต้องจบแล้ว ทุกคนทำงานกันหนักจริงๆ ค่ะ ทั้งผู้กำกับ นักเขียน ทีมงาน และนักแสดงทุกคน มันเป็นช่วงเวลาที่รู้สึกขอบคุณที่ได้ทำงานร่วมกับทุกคน และฉันจะไม่มีวันลืมช่วงเวลานี้เลยค่ะ

Q บรรยากาศในกองถ่าย

ซนนาอึน : บรรยากาศในกองถ่ายเป็นไปอย่างดี เพราะทุกคนในกองถ่ายมีความสุขและสนุกนานค่ะ มีฉากสำคัญหลายฉากที่ต้อให้ความสำคัญในแง่ของเนื้อหาซีรีส์ที่เกี่ยวกับแพทย์-แฟนตาซี แต่ถึงแบบนั้นพวกเราก็ดูเป็นทีมเวิร์คที่เปล่งประกายขึ้นไปอีกค่ะ

Image

Q ฉากที่น่าจดจำ

ซนนาอึน : ฉันจำฉากในวันแรกของการถ่ายทำได้ค่ะ มันเป็นฉากที่ โอซูจอง กำลังตามหาอาจารย์ ชายองมิน (รับบทโดย จองจีฮุน) และฉันต้องวิ่งไล่ตามที่บันไดเลื่อนในฉากนั้น มันเป็นวันแรกของการถ่ายทำด้วย และเป็นความทรงจำที่เข้มข้นมาก เพราะฉันต้องวิ่งเยอะมากในวันนั้นค่ะ

Q ความยากในการท้าทายบทบาทตัวละครอาชีพแพทย์

ซนนาอึน : ฉันคาดหวังว่าจะสามารถแสดงด้านใหม่ๆ ให้ทุกคนได้เห็นในบทนี้ มีบางฉากที่ฉันได้ลองท้าทายเป็นครั้งแรก เช่น การแสดงด้วยมือในห้องผ่าตัด และห้องฉุกเฉิน ฉันรู้สึกประหม่าในฉากนั้นเล็กน้อย แต่ฉันก็สามารถแสดงออกมาได้อย่างดีผ่านการเตรียมตัวและการช่วยเหลือจากทุกคน แม้ว่า โอซูจอง จะเป็นหมอแต่เธอก็มีความเชื่อในเรื่องแฟนตาซีเหนือธรรมชาติ ดังนั้นฉันก็เลยมีความกังวลที่จะแสดงในจุดนี้ด้วยค่ะ

Image

Q ‘Ghost Doctor’ เป็นผลงานการแสดงแบบไหนในความทรงจำสำหรับ ‘ซนนาอึน’

ซนนาอึน : ฉันคิดว่าจะเป็นผลงานที่ถูกจดจำว่าเป็นความทรงจำดีๆ และเป็นผลงานที่ทำให้ฉันเติบโตไปอีกขั้น ฉันรู้สึกว่าฉันเติบโตมากับ โอซูจอง ตัวละครที่มีทั้งความตั้งใจ ความสนุกสนาน และน่าประทับใจ เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขและได้เรียนรู้อะไรมากมายเลยค่ะ

Q อยากฝากอะไรถึงผู้ชม

ซนนาอึน : ขอบคุณทุกคนที่มอบความรักและอยู่กับพวกเราตลอด เพราะเสียงตอบรับที่ดีจากทุกคน ทำให้ฉันมีกำลังใจในการถ่ายทำ ฉันหวังว่าทุกคนจะจดจำ Ghost Doctor และ โอซูจอง ไปนานๆ และฉันจะกลับมาพบทุกคนด้วยด้านที่ดีขึ้นค่ะ

ติดตามชม Ghost Doctor ซีรีส์แพทย์-แฟนตาซี ย้อนหลังพร้อมซับไทยได้ที่ viu

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button