fbpx
HALLYU K PICKS!News

อันโบฮยอน x โชโบอา เล่ามุมมองต่อเครื่องแบบทหารที่ต้องใส่ในซีรีส์ใหม่ ‘Military Prosecutor Doberman’

อันโบฮยอน และ โชโบอา ได้พูดคุยถึงซีรีส์และเปิดเผยถึงเหตุผลที่ตัดสินใจรับบทนำในซีรีส์เรื่อง Military Prosecutor Doberman ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศให้ได้ชมกันในสัปดาห์หน้า

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ นักแสดง อันโบฮยอน และ โชโบอา ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ใหม่ล่าสุดจาก tvN เรื่อง Military Prosecutor Doberman พูดคุยถึงเรื่องราวการทำงานในซีรีส์เรื่องนี้ ร่วมกับผู้กับกับและนักแสดงของเรื่อง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

อันโบฮยอน และ โจโบอา ได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่ตัดสินใจรับบท โดแบมัน และ ชาอูอิน ในซีรีส์เรื่องนี้ว่า

อันโบฮยอน “หลังจากได้รับการเสนอบท ผมก็อ่านบททั้งหมด ตั้งแต่บทที่1 จนถึงบทที่ 4 ทำให้ผมคิดว่า ‘จะแสดงแนวกฎหมายได้ไหมนะ’ ‘น่าจะยาก’ แต่ว่าเป็นบทที่มีความแปลกใหม่ และยังให้ความรู้สึกตื่นตัวเหมือนเครื่องดื่มโซดาไซเดอร์ครับ  ทำให้ผมอยากลองแสดงในบทนี้ดู และผมก็คิดว่ามันเป็นความท้าทายตัวเองในการแสดงด้วยครับ”

โชโบอา “นักเขียนบทได้เลือกฉันในบทนี้ไว้อยู่แล้วค่ะ และมีนักแสดงเก่งๆ มากมายร่วมแสดงด้วย อีกทั้งฉันยังเคยร่วมงานกับผู้กำกับมาแล้วในซีรีส์เรื่อง Monster ก็เลยทำให้ฉันอยากแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ”

Image

นอกจากนี้พวกเขายังได้เล่าถึงความประทับใจในเครื่องแบบทหารอีกว่า

อันโบฮยอน “ผมเคยรับบทหารประจำการในเรื่อง Descendants of the Sun ครับ ถึงแม้ว่าผมจะสวมเครื่องแบบทหารเป็นครั้งที่สามแล้ว แต่ในครั้งนี้ให้ความรู้สึกแตกต่างออกไปครับ  มันสุดยอดมากเลยครับที่ผมได้ใส่ทั้งเครื่องแบบของทหารและอัยการ ผมได้ตัดผมสั้นด้วยความตั้งใจที่จะกลับไปรับบททหารประจำการอีกครั้ง  และพยายามเก็บรายละเอียดของตัวละครเพื่อแสดงความแข็งแกร่งของทหาร ผมเข้ากับระดับของทหารที่สำเร็จการฝึกชั้นปีที่ 2 ได้เป็นอย่างดี และลงภาคสนามได้อย่างสบายๆ จนตอนนี้ผมกลายเป็นคนที่ชอบสวมเครื่องแบบทหารมากกว่าชุดปกติไปแล้วครับ ”

โชโบอา “ฉันคาดหวังในการสวมเครื่องแบบทหารมากเลยค่ะ แต่พอได้สวมจริงๆแล้วก็สบายกว่าที่คิด ทำให้มีความเป็นทหารและสมบทบาทมากขึ้นค่ะ”

Image

Military Prosecutor Doberman เล่าถึงเรื่องราวของอัยการทหารหนุ่มที่ใฝ่ฝันในลาภยศ และลูกสาวตระกูลแชโบลที่เข้ามาเป็นอัยการทหารเพื่อแก้แค้น ทั้งสองคนต้องมาร่วมมือกันเพื่อจัดการความชั่วร้ายที่แฝงอยู่ในกองทัพ และเริ่มทำให้ทั้งคู่ได้เรียนรู้คุณค่าของการเป็นอัยการทหาร

สามารถติดตามซีรีส์เรื่อง Military Prosecutor Doberman พร้อมซับไทยได้ที่ VIU เริ่มตอนแรก 28 กุมภาพันธ์นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button