fbpx
News

ENHYPEN ส่งพลังฮีลลิงผ่านเพลง ‘Always’ จากซีรีส์ Muchaburi! I Am The President

ENHYPEN ปล่อยซิงเกิลภาษาญี่ปุ่น “Always” เพลงประกอบซีรีส์ญี่ปุ่น Muchaburi! I Am The President ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันเพิ่มพลังฮีลลิงกันในช่วงนี้อีกเพลง

สำหรับเพลง “Always” เป็นซิงเกิลใหม่ของหนุ่ม ๆ ENHYPEN ถัดจากอัลบัมภาษาเกาหลีอย่าง “DIMENSION : DILEMMA” ซึ่งปล่อยออกมาเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ที่มีกระแสตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลามทำให้อัลบั้มติดชาร์ต “Billboard 200 อันดับที่ 11” และยังได้รับการพิสูจน์ว่าได้รับความนิยมอย่างมากโดยอยู่ในอันดับที่ 39 ใน “Artist 100” ทำให้ชื่อของพวกเขาถูกจดจำในฐานะศิลปินระดับโลกไปเป็นที่เรียบร้อย | สามารถฟังเพลง “Always” ได้ที่นี่

เพลง “Always” ของหนุ่ม ๆ “ENHYPEN” เป็นเพลงต้นฉบับภาษาญี่ปุ่นที่ 2 ของพวกเขา ต่อจากเพลงรอง “Forget Me Not” ที่รวมอยู่ในซิงเกิลเปิดตัวในญี่ปุ่น ‘BORDER: Transient’ โดยสมาชิกของวงได้พูดถึงสิ่งที่พวกเขาอยากส่งต่อให้กับผู้ฟังได้สัมผัสว่า “เราหวังว่า เราสามารถให้กำลังใจแก่ทุกคนที่มีชีวิตอยู่ในขณะนี้ โปรดตั้งตารอเพลงและละครด้วย”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากซีรีส์ “Muchaburi! I Am The President” ออนแอร์ในประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดหนุ่มๆ ก็ได้โพสต์คลิปบน TikTok “ENHYPEN” ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 10 ล้านคน แจกความสดใสชวนแฟนๆ มาฟังเพลง “Always” อีกด้วย

@enhypen ??#ENHYPEN #EN_Always #ムチャブリ ♬ Always – ENHYPEN

ติดตาม “ENHYPEN” ใน Platform ต่าง ๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK

ติดตาม “Universal Music Thailand” ใน Platform ต่าง ๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button