fbpx
News

Pledis แจ้งการพักกิจกรรมของ จีฮอน ‘fromis_9’ เนื่องจากปัญหาสุขภาพ

Pledis Entertainment ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุป fromis_9 แจ้งข่าว แพคจีฮอน จะพักการทำกิจกรรมชั่วคราวเนื่องจากปัญหาทางด้านสุขภาพ

ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ Pledis Entertainment ได้แจ้งข่าวให้แฟนๆ ได้ทราบว่า เมื่อไม่นานมานี้ แพคจีฮอน สมาชิกวงเกิร์ลกรุป fromis_9 ได้เข้าไปพบแพทย์ในโรงพยาบาลและได้รับคำแนะนำให้พักกิจกรรมชั่วคราว โดยในประกาศจากทาง Pledis ได้ชี้แจงดังนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“นี่คือ Pledis Entertainment

พวกเราอยากจะขอแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพและตารางงานในอนาคตของ แพคจีฮอน สมาชิกวง fromis_9

เมื่อไม่นานมานี้ แพคจีฮอน ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลเนื่องจากเธอรู้สึกไม่สบาย และทางแพทย์ก็ได้แนะนำพวกเราว่ามันเป็นผลมาจากอาการวิตกกังวลทางด้านจิตใจ ซึ่งเธอต้องได้รับการพักผ่อนและความมั่นคงที่มากพอ

ทางด้านของตัวศิลปินเองก็มีความชัดเจนที่จะทำกิจกรรมของเธอต่อไป แต่ด้วยคำแนะนำจากแพทย์แล้ว พวกเราคิดว่าควรจะให้ความสำคัญในการฟื้นฟูสุขภาพของเธอก่อนจะดีกว่า เพราะฉะนั้นพวกเราจึงอยากแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า แพคจีฮอน จะพักกิจกรรมลงชั่วคราว จึงทำให้เธอไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมของ fromis_9 ได้

ด้วยเหตุนี้ แพคจีฮอน จะทำการพักฟื้นและดำเนินชีวิตประจำวันของเธอไปพร้อมๆ กับการพูดคุยกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พวกเราอยากจะขอความเข้าใจจากทุกๆ ท่านที่ทำให้ต้องเป็นกังวลจากข่าวที่กะทันหันเช่นนี้ด้วย

พวกเราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อสนับสนุน แพคจีฮอน ให้เธอสามารถกลับมาพบแฟนคลับด้วยสุขภาพที่ดีอีกครั้ง

ขอขอบคุณ”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button