fbpx
News

คิมฮเยยุน โชว์คาแรคเตอร์ใหม่ใน ‘The Girl on a Bulldozer’ บทที่ท้าทายความเป็นนักแสดงมากยิ่งขึ้น

นักแสดง คิมฮเยยุน ท้าทายความสามารถทางการแสดงด้วยการพลิกบทบาทใหม่ในบทนำภาพยนตร์ครั้งแรกในเรื่อง The Girl on a Bulldozer

นักแสดง คิมฮเยยุน ได้ให้กำเนิดตัวละครใหม่ที่ยอดเยี่ยมและโดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมภาพลักษณ์ใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนด้วยรอยสักลายมังกรอันโดดเด่นในบทบาท ฮเยยอง โดยก่อนหน้านี้เธอได้สวมบทบาท คังเยซอ ในซีรีส์เรื่อง SKY Castle เมื่อปี 2018 และได้รับรางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมประเภทรายการโทรทัศน์ ในงาน 2018 Baeksang Arts Awards หลังจากนั้นเธอได้แสดงบทบาทที่แตกต่างออกไปจากเดิมด้วยการแสดง 3 บทบาทในคนเดียวอย่างสมบูรณ์แบบในซีรีส์เรื่อง Extraordinary You

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

The Girl on a Bulldozer เล่าถึงเรื่องราวของ ฮเยยอง เด็กสาววัย 19 ปีที่ถูกใส่ความเรื่องการใช้ความรุนแรง และผู้พิพากษาไม่สามารถลดหย่อนโทษได้ จึงตัดสินให้ลงโทษเธอโดยให้อบรมเรื่องการปรับพฤติกรรมความรุนแรงเป็นเวลา 10 ชั่วโมง และฝึกวิชาชีพอีก 40 ชั่วโมง ทำให้เธอรู้สึกไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ในขณะเดียวกันพ่อของเธอที่ทำงานในร้านอาหารจีนก็ได้ซ่อนความลับบางอย่างเอาไว้ ฮเยยอง ต้องทำงานเลี้ยงดู ฮเยจอก น้องคนเล็กอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่ทว่าอยู่มาวันหนึ่งพ่อของเธอได้กลายเป็นผู้ป่วยที่ตกอยู่ในสภาวะสมองตายจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่น่าสงสัย หลังจากนั้นฮเยยองก็ถูกขับไล่ออกจากบ้าน  ทำให้เธอต้องดูแลน้องและค้นหาความลับที่พ่อของเธอปิดบังเอาไว้  ซึ่งเธอต้องแก้ไขปัญหาต่างๆด้วยตัวคนเดียว แต่คนร้ายที่เธอต้องรับมือไม่ใช่บริษัทประกันภัยแต่เป็นมิจฉาชีพที่ฉ้อโกงประกัน  ซึ่งฮเยยองไม่มีทางเลือกและเธอต้องเผชิญหน้ากับความโหดร้ายครั้งใหญ่

Image

Image

สำหรับซีรีส์เรื่อง The Girl on a Bulldozer คิมฮเยยุน ได้แสดงความท้าทายใหม่ร่วมกับนักแสดง พัคฮยอนกวอน, โอมันซอก และเยซอง ที่จะมาเพิ่มความสมบูรณ์แบบในภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากนี้ยังเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของผู้กำกับ พัคอีอุง ที่มีประสบการณ์การทำงานมากมายอีกด้วย โดยเขาได้เขียนบทภาพยนตร์ด้วยแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของผู้คนที่ทำหน้าที่ในหน่วยงานราชการและขับรถเครื่องจักรขนาดใหญ่ และสนใจเกี่ยวกับตัวละครที่ถูกถ่ายทอดในมุมมองที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับเรื่องราวในสังคม ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวที่มีความสมจริงเป็นหลักไปสู่ความเห็นอกเห็นใจในเรื่องความตรงต่อเวลาในปัจจุบันมากขึ้น และภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกนำเสนอในงาน Busan International Film Festival  ครั้งที่ 26 ประจำปี 2021 (BIFF2021)ในส่วน Korean Cinema Today-Panorama และได้รับคำวิจารณ์ที่ดีมากมายจากนักวิจารณ์และผู้ชม

ภาพยนตร์เรื่อง The Girl on a Bulldozer จะมีกำหนดการฉายในโรงภาพยนตร์ภายในเดือนเมษายน 2022 ติดตามกันได้

Image

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button