fbpx
News

พัคจีฮู All of Us Are Dead เล่าถึงความผูกพันที่มีต่อวง EXO และมุมมองความรักที่สะท้อนจากในซีรีส์

พัคจีฮู นักแสดงที่รับบท อนโจ หนึ่งในนักเรียนที่ต่อสู้กับซอมบี้ในซีรีส์เน็กฟลิกซ์ All of Us Are Dead ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวเบื้องหลังการถ่ายทำ และพูดคุยถึงเรื่องราวมุมมองเรื่องความรักของเธอที่สะท้อนจากในซีรีส์ และความเป็นแฟนคลับของเธอที่ผูกพันกับวง EXO มายาวนาน

ก่อนหน้านี้คำถามเกี่ยวกับการเลือกตัวละครระหว่าง ซูฮยอก และซองชาน กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างมากบนเว็บบอร์ด โดย พัคจีฮู ก็ได้เล่าถึงความรู้สึกของอนโจ ที่มีต่อ ซูฮยอก และชองซานในซีรีส์ All of Us Are Dead ผ่านบทสัมภาษณ์นี้ว่า

พัคจีฮู “ฉันคิดว่าอนโจน่าจะชื่นชอบ ซูฮยอก แบบแฟนคลับมากกว่าอยากคบเป็นแฟนจริงๆ ค่ะ เหมือนว่า อนโจ ไม่รู้ใจตัวเอง เพราะว่า ซูฮยอก มีรูปร่างหน้าตาดีและพวกเขาได้ใกล้ชิดกัน และเธอก็อยากดูสวยในสายตาของ ซูฮยอก แต่หลังจากได้รับรู้ความรู้สึกของ ชองซาน หลังเกิดสถานการณ์ซอมบี้ ทำให้ อนโจ ได้รับรู้ความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเอง ถ้าให้เลือกระหว่างสองคนนี้ ก็คงเป็น ชองซาน ค่ะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

และพัคจีฮูได้เปิดเผยถึงผู้ชายในอุดมคติและประสบการณ์ความรักของเธอก่อนเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยฮันยางต่ออีกว่า

พัคจีฮู “จริงๆ แล้ว สำหรับพัคจีฮู ก็เลือก ชองซาน เหมือนกันค่ะ เพราะว่าฉันชอบผู้ชายจริงใจ ซึ่ง ซูฮยอก ดูแลทั้ง อนโจ และนัมรา อีกทั้งยังดีกับทุกคน แต่ชองซานเป็นคนที่ดีเลยค่ะ เขาคอยเฝ้ามองแค่ฉันและชอบฉันเพียงคนเดียว ”

Image

“ฉันไม่เคยสารภาพรัก และไม่เคยมีแฟนด้วยค่ะ แต่ฉันน่าจะชอบการเดทมากกว่าการสารภาพรักนะคะ ในอนาคตถ้าฉันมีประสบการณ์ความรักก็น่าจะตอบได้ชัดเจนกว่านี้ค่ะ ตอนนี้ฉันไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับความรักมากเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่ฉันชื่นชอบศิลปินมากกว่าการคบเพื่อนผู้ชายค่ะ”

พัคจีฮู ยังได้เปิดเผยว่าเธอชื่นชอบบอยกรุป EXO ด้วยความรู้สึกของแฟนคลับตัวยงว่า

พัคจีฮู “ฉันคิดว่าไม่ว่าจะผ่านไปอีกกี่สิบปี EXO ก็จะยังอยู่ในใจฉันเสมอ เป็นครอบครัวที่ฉันมีความผูกพันด้วยค่ะ ฉันคิดว่าคงจะเป็นเกียรติมากถ้าฉันได้มีโอกาสแสดงร่วมกับ รุ่นพี่ โดคยองซู  และฉันได้ข่าวว่าตอนนี้เขากำลังแสดงภาพยนตร์เรื่อง Secret  ถ้าฉันมีโอกาสในอนาคต ได้โตขึ้นและพัฒนาการแสดง มันคงจะดีมากเลยค่ะถ้าได้แสดงผลงานแบบนั้นร่วมกัน”

Image

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button