fbpx
News

‘คิมเซจอง’ เล่าถึงความท้าทายจากบทที่ต้องแสดงเป็น 2 ตัวตนในซีรีส์ A Business Proposal

คิมเซจอง เล่าถึงตัวละครของเธอในซีรีส์เรื่องใหม่ที่ต้องแสดงสลับบทบาทไปมาระหว่าง 2 ตัวตน ในซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ A Business Proposal

A Business Proposal ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้เรื่องใหม่ประจำวันจันทร์-อังคาร ที่จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักวุ่นๆ ในออฟฟิศระหว่างซีอีโอหนุ่มสุดเฟอร์เฟกต์ และพนักงานสาวที่พยายามปกปิดตัวตน หลังรู้ว่าคนที่เธอต้องนัดบอดด้วยคือซีอีโอของบริษัทที่เธอกำลังทำงานอยู่

คิมเซจอง ในบทบาท ชินฮารี พนักงานสาวที่ต้องไปนัดบอดแทนเพื่อนที่กำลังมีความรัก และเธอต้องทำให้คู่นัดบอดคนนั้นปฏิเสธไปให้ได้ แต่แล้วเรื่องกลับไม่เป็นอย่างที่คิดเมื่อรู้ว่าคนที่เพื่อนนัดบอดด้วยคือซีอีโอของเธอเอง ทำให้เธอต้องสร้างตัวตนใหม่ขึ้นมาเพื่อปกปิดตัวตนที่แท้จริงของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

คิมเซจอง ได้เล่าถึงเหตุผลที่ทำให้เธอตัดสินใจแสดงซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้เรื่องนี้ และเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับบทบาทที่ต้องแสดงสลับไปมาระหว่าง 2 ตัวตน ทั้งตัวตนหลักอย่าง ชินฮารี และอีกตัวตนรองที่เธอสร้างขึ้นมาเพื่อปกปิดตัวตนอย่าง ชินกึมฮี

“ฉันสนใจการแสดงแนวโรแมนติกในซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ที่ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในความเป็นจริง อาจจะเป็นเพราะฉันเคยทำงานและฟังเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความเรียบง่าย สบายๆ ของผู้คนมา ดังนั้นสำหรับฉันแล้วแนวโรแมนติก คอมเมดี้ก็เป็นเหมือนบททดสอบ ฉันเลยอยากลองท้าทายดูสักครั้งค่ะ”

Image

“ฉันเคยลองจินตนาการภาพที่ฉันแสดงบทบาทที่สลับไปมาระหว่างตัวตนหลัก และตัวตนที่สร้างขึ้นมาเพื่อปกปิด ฉันเลยคิดว่ามันน่าจะสนุกเพราะเป็นตัวละครที่จะสามารถแสดงในหลายๆ รูปแบบให้ทุกคนได้ชมในซีรีส์เรื่องเดียว

ฮารี และ กึมฮี ไม่ใช่คนละคนกันค่ะ เพียงแต่ว่า กึมฮี คือคนที่ ฮารี แกล้งแสดงให้ต่างออกไปจากตัวเธอนิดหน่อย ฉันพยายามแสดงให้เห็นถึงตัว ฮารี ถึงแม้ตอนนั้นจะต้องแกล้งเป็น กึมฮี อยู่เพื่อปกปิดตัวตน แต่ว่าภาพลักษณ์ของทั้งสองคนก็มีสไตล์ที่แตกต่างกันค่ะ และก็ฮารีจะเป็นคนที่คิดบวกและพยายามทำทุกอย่างให้เต็มที่อยู่เสมอ เธอเป็นคนที่สวยและเป็นเพื่อนที่มีความจริงใจที่ไม่ค่อยแสดงให้เห็น แต่ในทางตรงกันข้ามเธอก็มีความน่าสงสารอยู่บ้างค่ะ”

Image

นอกจากนี้ คิมเซจอง ยังได้เปิดเผยถึงด้านใหม่ๆ ที่แตกต่างจากผลงานก่อนๆ ซึ่งเธอจะแสดงให้เห็นในซีรีส์ A Business Proposal อีกว่า “ทุกคนจะได้เห็น เซจอง ที่มีความน่ารักมากขึ้น และเพราะเป็นซีรีส์ที่มีหลายเรื่องเกิดขึ้นคล้ายกับเว็บนวนิยายต้นฉบับ ฉันเลยพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเก็บรายละเอียดในเรื่องนั้นค่ะ”

ติดตามการท้าทายผลงานการแสดงครั้งใหม่ของ คิมเซจอง ได้ใน A Business Proposal ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ รับชมได้ทาง Netflix

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button