fbpx
News

ยุนอา เล่าถึงโมเมนต์กับ อีจงซอก ที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต ก่อนซีรีส์ใหม่ ‘Big Mouse’ ออนแอร์ในปีนี้

จากโมเมนต์น่ารักๆ ที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากของ ยุนอา และ อีจงซอก ที่เกิดขึ้นในงานประกาศรางวัล และชวนให้แฟนๆ ต่างรอติดตามชมเคมีที่น่าจับตามองในผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ Big Mouse ซึ่งทั้งคู่ได้รับบทแสดงนำร่วมกัน

ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ช่องออฟฟิเชียล YouTube ของนิตยสาร ELLE Korea ที่ ยุนอา ได้ไปถ่ายแบบให้ได้เปิดเผยคลิปสัมภาษณ์เรื่องราวต่างๆ ของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หนึ่งในนั้นก็คือคำถามเกี่ยวกับ ยุนอา และ อีจงซอก โดยได้ยกรูปภาพเซลฟี่รูปหนึ่งขึ้นมาซึ่งเป็นรูปที่มี ยุนอา, อีจงซอก, ฮโยยอน Girls’ generation และนักแสดง โนมินอู

ซึ่งทางนิตยสาร ELLE Korea ได้ถามว่า ถ่ายเซลฟี่รูปนี้กับ อีจงซอก เมื่อไหร่? และ ยุนอา ได้ตอบว่า “รูปนี้น่าจะผ่านไปสัก 10 ปีได้แล้วนะคะ” “ตอนนั้นฉันแค่รู้จักคุณอีจงซอกค่ะ และยังไม่ค่อยมีโอกาสได้สนิทกันมากเท่าไรค่ะ”

Image

ซึ่งได้มีการตอบคำถามเกี่ยวกับโมเมนต์ที่เกิดขึ้นของ ยุนอา และ อีจงซอก ในงานประกาศรางวัล ‘MBC Drama Awards’ ปี 2016 ที่ถูกพูดเป็นอย่างมากจากชาวเน็ตด้วยเช่นกัน โดย ยุนอา จำได้ว่าตอนนั้นเธอทำหน้าที่เป็นผู้มอบรางวัลให้กับ อีจงซอก และเธอก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวในตอนนั้นพร้อมเสียงหัวเราะว่า

“ฉันพูดกับเขาไปว่า ‘ยินดีด้วยนะ’ และเขาก็ตอบกลับมาว่า ‘สวยจัง’ ค่ะ มันนานมากแล้วจริงๆ ที่พวกเราไม่ได้เจอกัน ตอนนั้นถึงจะรู้สึกขอบคุณที่เขาชมว่าสวย แต่ฉันก็งงไปเลยเพราะไม่รู้ว่าจะต้องตอบว่ายังไงดีค่ะ เพราะว่าฉันพูดแสดงความยินดีให้กับเขาแล้วเขาพูดกลับมาว่าฉันสวย”

Image

ยุนอา ได้บอกเพิ่มเติมว่า “พวกเราน่าจะรู้สึกประหม่าเพราะเป็นพิธีมอบรางวัล และพวกเราก็ได้เจอกันอีกครั้งหลังจากนานมากแล้วด้วยค่ะ ก็เลยคงจะพูดเหมือนเป็นการทักทายกัน แต่มันก็กลายเป็นโมเมนต์ที่หลายๆ คนพูดถึงเลยค่ะ”

Image

จากนั้นก็ได้ให้ ยุนอา โปรโมตซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Big Mouse’ ที่จะออกอากาศในปีนี้ ซึ่งเธอนำแสดงร่วมกับ อีจงซอก ด้วย โดย ยุนอา ได้บอกว่า

“ในเรื่องนี้ฉันกับคุณอีจงซอกแสดงเป็นคู่แต่งงานใหม่กันค่ะ ฉันได้รับบทบาทที่จะต้องต่อสู้เพื่อช่วยสามีที่ถูกจับส่งเข้าคุกจากความเข้าใจผิดค่ะ โปรดรอติดตามชมเรื่องราวในซีรีส์ด้วยนะคะ”

Image

Big Mouse ซีรีส์แนวทริลเลอร์-นัวร์เรื่องใหม่จากช่อง tvN ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทนายความที่ต้องมารับผิดชอบคดีฆาตกรรม ซึ่งเปลี่ยนให้เขากลายเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะในชื่อ ‘Big Mouse’ ในเวลาชั่วข้ามคืน และเพื่อเอาชีวิตรอดและปกป้องครอบครัว เขาจึงต้องเปิดเผยแผนการอันยิ่งใหญ่ของกลุ่มคนชนชั้นสูงที่เต็มไปด้วยอภิสิทธิ์เหนือสาธารณะ แล้วรอติดตามอัปเดตเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ที่มีกำหนดการออกอากาศในปี 2022 นี้กัน

Source 1

คลิปสัมภาษณ์ ยุนอา จากช่องออฟฟิเชียล YouTube นิตยสาร ELLE Korea

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button