fbpx
HALLYU K PICKS!News

กาฮี เปิดเผยเรื่อง(ไม่)ลับ เทคนิคการดูแลหุ่น • เบื้องหลัง Mama The Idol • การเลี้ยงลูก

กาฮี คุณแม่สุดสตรองจากรายการ Mama The Idol โชว์เสน่ห์ความงามบนปกนิตยสาร Woman Sense ฉบับประจำเดือนมีนาคมนี้

หลังจากที่ได้กลับมาวงการบันเทิงอีกครั้งในรายการ Mama The Idol กาฮี ก็ได้ร่วมงานถ่ายภาพขึ้นปกและให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Woman Sense เกี่ยวกับความรู้สึกที่ในการเข้าร่วมราย ไปจนถึงการดูแลรักษารูปร่างของเธอ

ซึ่ง กาฮี ได้เปิดเผยความรู้สึกของเธอที่ได้เข้าร่วมรายการ Mama The Idol ในครั้งนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ขอบคุณทุกคนที่ให้การตอบรับที่ดี โปรเจกต์ในครั้งนี้มีความหมายกับฉันมาก ฉันลืมความสุขที่ได้อยู่บนเวทีในตอนที่ฉันกำลังดูแลลูกๆ มันเหมือนกับความฝันที่มีโอกาสได้กลับมาแสดงอีกครั้ง ทำให้ฉันรู้สึกถึงช่วงเวลาที่ทำกิจกรรมอยู่ซึ่งมันผ่านมานานมากๆ แล้ว นอกจากนี้รายการ Mama The Idol ทำให้ความคิดของฉันเปลี่ยนไป ฉันเคยมีแรงกดดันที่จะต้องแสดงบนเวทีที่สมบูรณ์แบบ แต่ตอนนี้ฉันคิดว่าฉันจะสร้างเวทีที่ยอดเยี่ยมได้ก็ต่อเมื่อสนุกไปกับมันค่ะ”

Image

ทาง กาฮี ยังได้บอกเกี่ยวกับกระแสตอบรับจากทางผู้ชมในรายการ โดยเฉพาะจากสมาชิกร่วมวง After School อีกว่า

“แฟนๆ หวังว่าเราจะทำกิจกรรมต่างๆ มากขึ้นหลังจากจบรายการ และน้องๆ ใน After School บอกกับฉันว่าพวกเขาร้องไห้หนักมากตอนที่เห็นฉันเต้นและร้องเพลงในรายการ พวกเขาหวังว่าจะได้แสดงบนเวทีร่วมกัน แต่พวกเขาก็รู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถทำได้ เพราะตารางงานของแต่ละคน”

และฉันตื้นตันใจที่เหล่าคุณแม่บอกว่าอยากลองท้าทายสิ่งต่างๆ ไม่ว่าอะไรก็ตาม ซึ่งฉันคิดว่าจะมีอะไรน่าขอบคุณกว่าการที่ผู้ชมดูเราและทำให้พวกเขามีความฝัน และยังมีหลายคนบอกว่าอยากเริ่มดูแลรูปร่างหลังจากที่คลอด ฉันก็อยากจะบอกทุกคนว่าทุกคนก็สามารถทำได้เหมือนกันค่ะ”

Image

กาฮี ยังได้เปิดเผยถึงเคล็ดลับการดูแลรูปร่างของเธอ โดยเฉพาะเคล็ดลับในการดูแลรูปร่างที่เปลี่ยนไปหลังจากมีลูกว่า

“ฉันสนใจเกี่ยวกับอาหารเพื่อสุขภาพ หลังจากที่ฉันย้ายไปอยู่บาหลีก็มีเมนูวีแกนมากมาย ซึ่งเป็นตัวช่วยในการควบคุมเรื่องอาหารของฉัน เพราะฉันต้องแก้ไขนิสัยการกิน และยังเป็นเมนูที่ช่วยให้เห็นผลในการออกกำลังกายมากขึ้น นอกจากนี้ฉันให้ความสำคัญกับการระบบไหลเวียนของเลือด ด้วยการยืดเส้นยืดสายก่อนและตื่นนอนค่ะ

และการออกกำลังกายที่ฉันอยากแนะนำมากที่สุดคือ การเต้น เพราะกล้ามเนื้อที่ได้มาจากการเต้นจะมีไลน์ที่สวยงามค่ะ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันอัปโหลดวิดีโอการเต้นที่ช่วยดูแลรูปร่างผ่านยูทูปชาแนล KahiVibes ฉันคิดว่ามันน่าจะดีถ้าลองทำตามเบาๆ กันที่บ้าน”

Image

“รูปร่างของฉันเปลี่ยนไปเพราะต้องคลอดลูกมาแล้ว 2 คน ดังนั้นหลังจากคลอดได้ 100 วัน ฉันจึงหยุดในนมลูกและเริ่มเล่นพิลาทิส เพื่อดูแลรูปร่างที่ยังไม่เข้าที่ค่ะ ฉันคิดว่ามันเป็นกิจกรรมที่เหมาะสมในการออกกำลังกายเพื่อฟื้นฟูร่างกาย ซึ่งพิลาทิสเป็นกิจกรรมที่ฉันทำมานานจนอยากที่จะมีใบรับรองไว้เลยค่ะ รวมถึงพิลาทิสยังเป็นการออกกำลังกายที่เห็นผลสุดในการสร้างกล้ามเนื้อแกนกลางของร่างกายได้ดี จากการออกกำลังกายทั้งหมดที่ฉันเคยทำมาค่ะ”

Image

นอกจากนี้เธอยังเปิดเผยวิธีการเลี้ยงลูกแบบฉบับของเธอและสามีอีกว่า

“จุดสำคัญของการเลี้ยงลูกคือวิธีการที่เราปฏิบัติต่อลูกค่ะ ทุกครั้งที่ฉันคุยกับสามีเกี่ยวกับการดูแลลูกเขาจะบอกให้ดูการใช้ชีวิตคู่ของเราเป็นหลักค่ะ แต่ว่ามันก็ไม่ง่ายเลย เพราะการที่จะปลูกฝังความคิดที่แข็งแรงให้กับเด็กๆ ฉันเองก็ต้องเข้าใจว่าการใช้ชีวิตที่แข็งแรงคืออะไรค่ะ แต่ถึงแบบนั้นฉันก็เชื่อว่าถ้าหากพ่อแม่ใช้ชีวิตไปในทางที่ดี ลูกๆ ก็จะทำตามโดยธรรมชาติค่ะ”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button