fbpx
News

คิมบอม แชร์ความรู้สึกหลังได้ร่วมงานกับ ‘เรน’ และ ‘ซนนาอึน’ ในซีรีส์เรื่อง Ghost Doctor

คิมบอม ได้เปิดเผยความรู้สึกและความประทับใจในการร่วมงานกับ ‘จองจีฮุน’ (หรือ เรน) และ ‘ซนนาอึน’ ในผลงานซีรีส์เรื่อง Ghost Doctor ของช่อง tvN

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Ghost Doctor ซีรีส์แนวการแพทย์ที่ใส่ความเป็นแฟนตาซีเข้าไป กับเรื่องราวของหมอ 2 คนที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงทั้งปูมหลัง ความสามารถ และนิสัยใจคอ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้วิญญาณและร่างของทั้งคู่มารวมอยู่ในร่างเดียวกัน โดย จองจีฮุน (หรือ เรน) รับบทเป็น ชายองมิน ศัลยแพทย์ทรวงอกฝีมือเยี่ยมจนถูกยกให้เป็นอัจฉริยะ ส่วน คิมบอม รับบทเป็น โกซึงทัก แพทย์ประจำบ้านที่เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวย และ ซนนาอึน รับบทเป็น โอซูจอง อินเทิร์นประจำห้องฉุกเฉิน

Image

ซึ่งล่าสุด คิมบอม ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกาหลี Star News ถึงซีรีส์ Ghost Doctor ที่เพิ่งออกอากาศตอนจบของเรื่องไป

ในซีรีส์ โกซึงทัก จะถูกวิญญาณของ ชายองมิน เข้าสิงร่างได้เพียงแค่สัมผัสกัน คิมบอม ได้บอกว่าเพราะอย่างนั้นแล้วเขาจึงต้องศึกษากิริยาท่าทางรวมไปถึงลักษณะการพูดของ จองจีฮุน ด้วย

“แม้แต่ตอนที่เราไม่ได้ถ่ายทำ ผมก็จะคอยมองพี่จีฮุนครับ” “เขาเดินยังไง เขายืนยังไง ทำท่าทางแบบไหนเวลาพูด ผมแอบจดไว้หมดเลยครับ”

“ยกตัวอย่างตอนที่เราใส่เสื้อกาวน์หมอ ซึงทักคิดว่าตัวเองไวต่อการโดนสัมผัสมาก เขาเลยจะห่อตัวครับ(เพราะไม่อยากโดนสิง) แต่ถ้าเป็นตอนที่ชายองมินเข้าร่างของเขา ก็จะเอามือล้วงกระเป๋า แล้วก็จะเดินอย่างมั่นใจเสมอครับ”

Image

โดย คิมบอม ยังได้พูดถึงบทบาทในเรื่องและการทำงานกับ จองจีฮุน ด้วย

“เขาเป็นรุ่นพี่ที่พูดคุยสื่อสารกันได้เป็นอย่างดีครับ เพราะอย่างนั้นการทำงานกับเขาเลยสนุกมาก แน่นอนว่ามันเป็นคาแรคเตอร์ที่ภายนอกคือตัวผมเองครับ แล้วผมก็ต้องแสดงเป็น ยองมิน ตัวละครของเขาที่อยู่ในตัวของผมอีกที มันเลยไม่เหมือนกับการที่ผมแสดงเป็นสองบทบาทคนละคนไปเลยอะไรแบบนั้น แต่จะเหมือนกับว่าเราสองคนสร้างคาแรคเตอร์นี้ขึ้นมาด้วยกันมากกว่าครับ

แล้วตอนที่คิดคาแรคเตอร์ขึ้นมามันสนุกมากเลยครับ เราหัวเราะไปด้วยกันในเซตถ่ายทำ แล้วก็สนุกมากจริงๆ ครับตอนที่เราแสดงด้วยกัน”

Image

เมื่อพูดถึงเลิฟไลน์สั้นๆ ที่เป็นความสัมพันธ์ของตัวละคร โกซึงทัก และ โอซูจอง ที่รับบทโดย ซนนาอึน แล้ว คิมบอม บอกว่า

“สนุกมากเลยครับ นาอึน กับ ผมเรามี MBTI ไทป์ INTJ เหมือนกันเลยครับ พวกเราจะคิดเยอะไปหมดแต่จะไม่ค่อยพูดออกมา นี่ก็เลยเป็นสิ่งที่เราจะเข้าใจกันและกันได้ครับ ผมสบายๆ กับนาอึนนะครับ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจริงๆ แล้วนาอึนจะสบายๆ กับผมไหมครับ”

“ผมรู้สึกผิดหวังนิดหน่อยที่ไม่สามารถไปถึงบทสรุปในความสัมพันธ์ของตัวละครพวกเราได้ ด้วยคาแรคเตอร์ที่ทั้งคู่ขี้อาย เพราะอย่างนั้นจนถึงที่สุดแล้วพวกเขาก็แค่คุยกันไปจนจบเรื่องครับ”

Image

Image

สามารถติดตามชมซีรีส์แพทย์-แฟนตาซี  Ghost Doctor ย้อนหลังทุกตอนพร้อมซับไทยได้ที่ viu

source 1 2 3

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button