fbpx
News

จียุน ‘Weeekly’ ตัดสินใจพักกิจกรรมอีกครั้ง-ไม่ร่วมโปรโมตการคัมแบคของวง

ชินจียุน สมาชิกเกิร์ลกรุป Weeekly ได้ตัดสินใจพักกิจกรรมอีกครั้งเนื่องจากปัญหาสุขภาพ ซึ่งเธอจะไม่เข้าร่วมการโปรโมตอัลบัมใหม่ ‘Play Game : AWAKE’ ที่จะปล่อยออกมาในสัปดาห์หน้า

ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ IST Entertainment ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุป Weeekly ได้แจ้งให้แฟนๆ ทราบถึงเกี่ยวกับการพักกิจกรรมของ จียุน สมาชิกวง เนื่องจากปัญหาสุขภาพที่เกิดจากอาการวิตกกังวล

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เราขอแจ้งถึงรายละเอียดเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพ และการทำกิจกรรมของ ชินจียุน สมาชิกวง Weeekly

จียุน ได้หยุดพักเป็นระยะเวลา 4 เดือนเมื่อช่วงฤดูร้อนปีที่แล้ว เนื่องจากเธอมีอาการวิตกกังวลในระหว่างการทำกิจกรรม ซึ่งหลังจากเธอได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ เธอก็ได้รับคำวินิจฉัยว่าร่างกายของเธอได้กลับมาแข็งแรง และสามารถกลับมาทำกิจกรรมได้อีกครั้ง

แต่ทว่า ในระหว่างการเตรียมอัลบัมชุดล่าสุด จียุน ได้แจ้งถึงอาการเครียดและวิตกกังวลอีกครั้ง ซึ่งทางบริษัท ตัวศิลปิน และครอบครัว ได้ปรึกษากับแพทย์เฉพาะทางถึงปัญหาด้านจิตใจในเชิงลึกของเธอ โดยแพทย์เฉพาะทางได้ให้คำแนะนำว่าจียุนควรได้รับการรักษาเพื่อฟื้นฟูสุขภาพของเธออีกครั้ง และควรได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่

ดังนั้นในการทำกิจกรรมโปรโมตอัลบัมชุดใหม่นี้ WEEEKLY จะดำเนินกิจกรรมโปรโมตด้วยสมาชิก 6 คน

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะเข้าใจในการตัดสินใจครั้งนี้ โดยคำนึงสุขภาพของศิลปินเป็นหลัก

เราขอโทษแฟนๆ ทุกท่านที่รู้สึกกังวลจากการประกาศอย่างกะทันหันก่อนการคัมแบคและโปรโมตอัลบัมใหม่ เราขอให้ทุกท่านหลีกเลี่ยงการคาดเดาเกี่ยวกับสภาวะสุขภาพของศิลปิน”

โดยสมาชิกอีก 6 คน ของ Weeekly กำลังอยู่ในช่วงเตรียมโปรโมต ซึ่งมีกำหนดการคัมแบคในซิงเกิลอัลบัมแรก ‘Play Game : AWAKE’ ในวันที่ 7 มีนาคมนี้ ติดตามกันได้

รูปภาพ

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button