fbpx
BlogNews

NMIXX เล่าถึงคำแนะนำของ ‘พัคจินยอง’ และต้นแบบจากรุ่นพี่ TWICE • ITZY

NMIXX เกิร์ลกรุปทีมใหม่จาก JYP Ent. ได้เปิดเผยเรื่องราวมากมายของวงที่รวมไปถึงคำแนะนำจาก พัคจินยอง และการยึดเอารุ่นพี่ในสังกัดอย่าง TWICE และ ITZY เป็นต้นแบบผ่านงานโชว์เคสเปิดตัวเดบิวต์ซิงเกิลอัลบัม ‘AD MARE’

ในวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา รุกกี้เกิร์ลกรุป NMIXX ได้จัดงานโชว์เคสออนไลน์รอบสื่อเพื่อเปิดตัวเดบิวต์ซิงเกิลอัลบัม ‘AD MARE’ และเพลงไตเติล ‘O.O’ ซึ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ภายในงานโชว์เคสรอบสื่อ สมาชิกวง NMIXX ก็ได้เปิดเผยถึงคำแนะนำจาก พัคจินยอง ผู้ก่อตั้งค่าย JYP Entertainment ซึ่ง ลิลลี่ สมาชิกวงที่ได้เข้าร่วมสังกัดหลังจากการแข่งขันใน ‘K-POP STAR’ ก็ได้เล่าว่า

ลิลลี่ “ฉันรู้สึกประทับใจจริงๆ ค่ะ เพราะเขาบอกว่าเขารู้สึกชอบที่ฉันยังคงมีภาพลักษณ์ของ ลิลลี่ ในวัยเด็กจากรายการ ‘K-POP STAR’ ฉันยังถามพีดี (โปรดิวเซอร์ พัคจินยอง) ด้วยว่าฉันต้องทำอย่างไรถึงจะรู้สึกมีความมั่นใจบนเวที ถ้าหากฉันไม่ได้พอใจกับตัวเองหรือทักษะที่มี เขาก็บอกกับฉันว่า ‘พยายามแก้ไขสิ่งนั้นในระหว่างการฝึกซ้อม แต่เธอไม่ต้องคิดถึงเรื่องนี้ตอนที่อยู่บนเวที’ ค่ะ”

เบ ยังเล่าอีกเช่นกันว่า “ฉันถามพีดีว่าเขาสามารถรักษาความนิยมในจุดสูงสุดของวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานได้อย่างไร ซึ่งพีดีก็บอกกับฉันว่าให้เรามองการณ์ไกลไปยังอนาคต แทนที่จะมองแค่สิ่งที่อยู่ตรงหน้าเราค่ะ ฉันคิดว่าที่เขาบอกแบบนี้เพราะเขาสังเกตเห็นว่าพวกเรารู้สึกกังวลในฐานะของรุกกี้ที่กำลังจะเดบิวต์ ในขณะที่เขาก็แสดงให้เห็นว่าตัวเองคือตำนานที่ยังคงมีชีวิตอยู่ ฉันเองก็จะเก็บคำแนะนำนี้เอาไว้ส่วนลึกในใจของฉันค่ะ”

ทางด้านของ แฮวอน ก็ได้เปิดเผยว่าตัวเธอเองได้ขอคำแนะนำในการทำหน้าที่เป็นหัวหน้าวง ซึ่งเธอก็เล่าถึงเรื่องนี้ว่า “พีดีบอกกับฉันว่าว่าทีมจะทำงานได้ดียิ่งขึ้น ถ้าหากฉันเปิดใจให้กว้างเขาไว้เพื่อคนอื่นๆ และให้เข้มงวดกับตัวเองเพื่อเป็นแบบอย่างค่ะ”

สมาชิก NMIXX ยังได้เล่าถึงช่วงเวลาการฝึกที่ยาวนานและประสบการณ์ในการฝึกร่วมกับสมาชิกของ ITZY โดย ลิลลี่ ที่ฝึกมาเป็นระยะกว่า 6 ปีครึ่งก็ได้เปิดเผยว่า

ลิลลี่ “มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ฉันได้ฝึกอยู่ในทีมเดียวกับรุ่นพี่แชรยอง ITZY ค่ะ เธอคอยสอนเกี่ยวกับเรื่องเต้นและช่วยฉันเยอะมาก ไม่นานมานี้ เธอก็ยังชมด้วยว่าการเต้นของฉันพัฒนาขึ้นเยอะ เลยทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขและภูมิใจมากค่ะ”

ทางด้านของ จินนี่ ก็เปิดเผยถึงประสบการณ์ในการฝึกร่วมกับสมาชิก ITZY อีกเช่นกันว่า

จินนี่ “ในตอนที่พวกเราเป็นเด็กฝึกหัด ฉันเคยอยู่หอเดียวกับรุ่นพี่เยจี ITZY ค่ะ แล้วช่วงก่อนการเดบิวต์ พวกเราก็ได้ย้ายจากห้องซ้อมชั้นสามของเด็กฝึกหัดมาที่ห้องซ้อมศิลปิน และเราก็ได้เจอกันที่ห้องซ้อม รุ่นพี่บอกกับพวกเราว่า ‘จากนี้ไป นี่คือการเริ่มต้นที่แท้จริง’ พวกเราค่อนข้างสนิทสนมและยังคงติดต่อกันอยู่ค่ะ เวลาที่ฉันได้เจอเธอ มันเป็นอะไรที่รู้สึกประทับใจมากที่เธอมากอดและคอยถามฉันว่า ‘เธอกำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบากหรือเปล่า?’ ค่ะ”

นอกจากนี้ จีอู ก็ยังได้เสริมอีกว่า “ฉัการดูท่าเต้นที่มีเสน่ห์และเคมีที่เข้ากันจากการแสดงในโชว์เคสของ รุ่นพี่ ITZY ช่วยในการฝึกฝนของฉันมากๆ ค่ะ พวกเราก็อยากจะเป็นทีมที่มีการแสดงที่ทุกคนอยากจะดูอีกครั้งและอีกครั้ง เช่นเดียวกับรุ่นพี่ของเราที่ทุกๆ คนต่างก็ยอมรับในการแสดงอันน่าทึ่งค่ะ”

อีกหนึ่งสมาชิกวงอย่าง ซอลยูน ก็ได้เปิดเผยว่าตัวเธอเองเป็นแฟนคลับของ TWICE มาอย่างยาวนาน ซึ่งมันก็ทำให้เธอมีแรงบันดาลใจอยากจะเป็นไอดอลแบบนั้นบ้าง

ซอลยูน “หลังจากที่ได้เห็นรุ่นพี่ส่องสว่างไม่ว่าจะที่ไหนหรือเวลาใดก็ตามแล้ว ฉันเลยคิดว่าตัวเองก็อยากจะเป็นแบบนั้นบ้างค่ะ ในตอนที่ฉันได้เจอรุ่นพี่ตัวจริงด้วยตาของตัวเองแล้ว ก็ทำให้ฉันรู้สึกประทับใจขึ้นมาอีกครั้งค่ะ ฉันจะพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อที่ NMIXX จะได้กลายเป็นความฝันของใครสักคนเช่นเดียวกับที่รุ่นพี่ TWICE ที่อยู่ในความฝันของฉันค่ะ”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button