fbpx
News

เบสบอล→แบดมินตัน แชจงฮยอบ โชว์ลุคตัวละครใหม่ในซีรีส์ Going to You at a Speed of 493 km

Going to You at a Speed of 493 km ซีรีส์กีฬาเรื่องใหม่ที่จะออกอากาศทางช่อง KBS ได้เริ่มต้นการเปิดเผยรูปถ่ายจากการถ่ายทำของเรื่องออกมาแล้ว

Going to You at a Speed of 493 km เป็นเรื่องราวของ 2 นักกีฬาแบดมินตันที่โชคชะตาพาให้เขาและเธอต้องมาจับคู่กันเป็นทีมเพื่อแข่งขันในรุ่นคู่ผสม ซึ่งบทนำของเรื่องได้ พัคจูฮยอน มาจับคู่กับ แชจงฮยอบ

วันที่ 3 มีนาคม ซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้ปล่อยรูปจากการถ่ายทำของเรื่องออกมาแล้ว เป็นลุคของตัวละครนำชายของเรื่องที่รับบทโดย แชจงฮยอบ นักกีฬาแบดมินตันอาชีพ เป็นการกลับมารับบทของนักกีฬาอีกครั้ง หลังจากที่เขาเคยรับบทนักกีฬาเบสบอลอาชีพมาแล้วในเรื่อง Hot Stove League

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

แชจงฮยอบ มารับบทของ พัคแทจุน ชายหนุ่มที่มองกีฬาแบดมินตันเป็นเพียงอาชีพของเขา และมาฝึกซ้อมแบดมินตันจนเหมือนกับการเข้างานในออฟฟิศที่ต้องทำทุกวันจันทร์-ศุกร์ และหยุดช่วงสุดสัปดาห์ใช้ชีวิตอย่างอิสระ แต่แล้วมุมมองของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับ พัคแทยัง (แสดง: พัคจูฮยอน) อดีตนักกีฬาทีมชาติที่ชาติที่เข้ามาร่วมสโมสรเดียวกันกับเขา

Image

Image

ทางทีมโปรดัคชันได้พูดถึงการมารับบทในเรื่องนี้ของ พัคจูฮยอน ว่า “แชจงฮยอบ มีความตั้งใจอย่างมากในการค้นคว้าข้อมูลต่างๆ เพื่อมาประกอบการแสดงของเขาในบทนี้ให้ออกมาสมจริง ซึงเขาแสดงให้เห็นถึงความเป็นอันหนึ่งแันเดียวกับตัวละครตัวนี้ หวังว่าทุกท่านจะคอยติดตามการแสดงของเขาในเรื่องนี้”

Going to You at a Speed of 493 km มีกำหนดเริ่มต้นออกอากาศในช่วงเดือนเมษายน ติดตามอัปเดตรายละเอียดการออกอากาศกันได้เร็วๆ นี้

คลิกเพื่ออ่าน: พัคจูฮยอน โชว์ลุคตัวละครใหม่ในซีรีส์ Going to You at a Speed of 493 km

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button