fbpx
News

อีซึงกิ เปิดเผย กล้ากระโดดร่มตอนเป็นทหารเพราะข้อความจาก TWICE

อีซึงกิ ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญใน Stopping on the Road Once in a While รายการวาไรตี้ท่องเที่ยวร่วมกับ อีซอนฮี และอีคึมฮี ในตอนที่ 8 พร้อมเผยว่า TWICE ช่วยให้เขาเผชิญหน้ากับการกลัวความสูงได้

อีซอนฮี, อีคึมฮี และ อีซึงกิ ได้เดินทางไปร้านอาหารที่เมืองมกโพ และต่อด้วยการนั่งเคเบิลคาร์ โดยขณะที่พวกเขากำลังนั่งเคเบิลคาร์ พิธีกรได้ถามอีซึงกิว่า ‘ไม่กลัวความสูงเหรอ’ ซึ่งเขาได้ตอบว่า “ตอนที่ผมปฏิบัติหน้าที่ในกรม TWICE ได้ส่งคลิปวิดีโอส่งกำลังใจมาให้  ในตอนนั้นเหมือนกับ TWICE เป็นผู้บัญชาการทหารเลยครับ”

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีซึงกิ “TWICE ส่งข้อความมาบอกกับผมว่า ‘สู้ๆ ในการปลดประจำการ’ แต่หลักสูตรบังคับสำหรับการปลดประจำการของหน่วยรบพิเศษคือการกระโดดร่มครับ ผมก็เลยตัดสินใจกระโดดเพราะถ้าทำไม่ได้ก็คงขายหน้าไปอีกนาน ซึ่งข้อความนี้ทำให้ผมเอาชนะการกลัวความสูงได้ เพราะกลัวว่าจะต้องขายหน้า TWICE ที่ส่งกำลังใจมาให้ครับ”

ในขณะที่อีซึงกิได้ชื่นชมทิวทัศน์ของทะเลอยู่ อีซอนฮีก็ได้ถามเขาอย่างติดตลกว่า ‘รายการ Stopping on the Road Once in a While  ดีกว่ารายการ 2 Day 1Night ใช่ไหม’ และอีซึงกิได้ตอบว่า “รายการ Stopping on the Road Once in a While มีเวลาเยี่ยมชมทิวทัศน์มากกว่า ซึ่งไม่มีกิจกรรมแบบนั้นในรายการ 2 Day 1Night เพราะมัวแต่คิดว่า ‘ใครจะมาหักหลังฉันอีกนะ’”

Image

และเขายังได้พูดถึงช่วงเวลาในชีวิตว่า “เวลาผ่านไปเร็วมากเลยนะครับ ตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย จนถึงวัยก่อนอายุ 30 ปีในตอนนี้ เวลาค่อยๆผ่านไปอย่างช้าๆ แค่พริบตาเดียวก็อายุ 30 ปีแล้ว”

“เมื่อเราอาศัยอยู่บนโลก เราเรียนรู้ที่จะมีชีวิตอยู่อย่างไร เราจะกลายเป็นอย่างไร และเรียนรู้ว่าจะประสบความสำเร็จแบบไหน ไม่รู้ว่าจะต้องปล่อยวางเมื่อไหร่ และไม่รู้ว่าครั้งสุดท้ายในชีวิตผมจะเป็นอย่างไร ผมกลัวว่าตัวเองจะเสียใจภายหลังถ้าไม่ได้ทำ”

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button