fbpx
News

คิมฮเยซู ‘Juvenile Justice’ เล่าเบื้องหลังบทผู้พิพากษาที่เรียนรู้จากศาลคดีเด็กและเยาวชนจริงๆ

คิมฮเยซู เล่าเบื้องหลังการเตรียมตัวแสดงบทบาท ‘ชิมอึนซอก’ ในซีรีส์ ‘Juvenile Justice’ ที่เธอต้องเข้าไปดูการพิจารณาคดีจริงๆ รวมไปถึงการสังเกตการแต่งตัวและบุคลิกของผู้พิพากษาเพื่อการแสดงที่สมจริง

วันที่ 4 มีนาคม คิมฮเยซู ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อข่าวเกาหลีเกี่ยวกับเบื้องหลังการเตรียมตัวแสดงในบทบาท ‘ชิมอึนซอก’ ผู้พิพากษาที่ต้องตัดสินคดีที่ผู้ต้องหาคือเยาวชน จากซีรีส์แนวกฎหมายสุดเข้มข้นอย่าง ‘Juvenile Justice’

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมฮเยซู ได้เปิดเผยเบื้องหลังการเตรียมตัวถ่ายทำในบทบาทนี้ว่า “ฉันได้เข้าไปดูการพิจารณาคดีของเด็กและเยาวชนในสถานที่จริง ฉันเห็นผู้พิพากษาหลายคนและก็มีผู้พิพากษาหญิงเยอะมากค่ะ ฉันบอกไม่ได้ว่าปกติผู้พิพากษาเขาแต่งตัวกันยังไง แต่ว่าฉันก็สังเกตจากผู้พิพากษาส่วนใหญ่ว่าเขาแต่งตัวประมาณไหน แล้วเลือกแนวการแต่งตัวที่เหมาะกับอาชีพนี้”

Image

นอกจากนี้เธอยังเปิดเผยถึงความสำคัญของการรักษาภาพของตัวละครที่ได้รับว่า “จริงๆ แล้วการแต่งตัวให้เข้ากับบทบาทที่ได้รับนั้น มีความสำคัญเสมอ ก็เหมือนกับในผลงานนี้ที่ฉันต้องคงคาแรคเตอร์ของ ชิมอึนซอก ผู้พิพากษาจากซีรีส์ Juvenile Justice เอาไว้ แต่ก็มีบางจังหวะที่ ชิมอึนซอก และ คิมฮเยซู จะออกมาในเวลาเดียวกัน ฉันเลยต้องควบคุมหลายสิ่งที่จะรบกวนการรับชมของผู้ชมทุกคนค่ะ”

Image

ติดตาม คิมฮเยซู กับบทบาทผู้พิพากษาใน Juvenile Justice ซีรีส์แนวกฎหมาย ที่เล่าเรื่องราวการพิจารณาคดีความผิดของเด็กและเยาวชน เริ่มสตรีมมิ่งแล้วทาง Netflix

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี
Back to top button