fbpx
News

PURPLE KISS โชว์โลโก้ใหม่-เดินหน้าคัมแบคพร้อมอัลบัม ‘memeM’ 29 มีนาคม

วงเกิร์ลกรุป PURPLE KISS ปล่อยรูปทีเซอร์โลโก้ใหม่ พร้อมเปิดเผยรายละเอียดการคัมแบคของวงด้วยด้วยอัลบัมใหม่

เมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 8 มีนาคม PURPLE KISS ได้ปล่อยรูปโลโก้สำหรับการคัมแบคมินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘memeM’ และได้เปิดเผยรายละเอียดกำหนดการคัมแบคในวันที่ 29 มีนาคมบนช่องทางออฟฟิเชียลอย่างเป็นทางการ

โดยในคลิปวิดีโอทีเซอร์ที่ถูกปล่อยออกมาเริ่มด้วยการปรากฏของโลโก้ประจำวงที่มีพื้นหลังเป็นสีม่วงที่หมุนไปพร้อมกับสัญลักษณ์ที่ถูกเพิ่มเข้ามา และกลายเป็นโลโก้ใหม่ที่มีลักษณะคล้ายกับวงเวทย์ลึกลับที่สร้างความน่าสนใจในการคัมแบคครั้งนี้

และในส่วนด้านล่างของคลิปวิดีโอได้ปรากฏตัวอักษรคำว่า ‘Witch’(แม่มด), ‘Memory’(ความทรงจำ) ทำให้อัลบัม memeM ได้รับความสนใจจากความลึกลับที่อาจมีความเชื่อมโยงเกี่ยวกับแม่มด และมีเสียงประกอบที่ให้ความรู้สึกเย็นยะเยือกผสมกับความน่าตื่นเต้น โดยคาดว่าในครั้งนี้ PURPLE KISS จะมาในคอนเซปต์ที่มีความยูนีคมากขึ้น

การคัมแบคในครั้งนี้เป็นผลงานใหม่ของวงในรอบ 6 เดือน หลังจากที่ PURPLE KISS ได้ปล่อยอัลบัมชุดที่ 2 ‘HIDE & SEEK’ เมื่อเดือนกันยายนปี 2021 ที่ผ่านมา โดย PURPLE KISS ได้เปิดตัวเดบิวต์ในวงการเพลงเมื่อเดือนมีนาคมปี 2021 ด้วยความสามารถด้านโวคอลและเพอร์ฟอร์แมนซ์อันโดดเด่น และถูกเรียกว่าเป็น ‘ไอดอลที่มีความสมดุล’ ด้วยความสามารถที่หลากหลายในด้านการทำเพลง แต่งทำนองเพลง และแต่งเนื้อเพลง

Image

ก่อนหน้านี้ PURPLE KISS ได้คัมแบคอัลบัม HIDE & SEEK ในคอนเซปต์สยองขวัญที่แสดงเอกลักษณ์เฉพาะตัวในลุค ‘วัยรุ่นซอมบี้’ ซึ่งสามารถคว้าอันดับ 1 บน Gaon Retail Album Chart แบบเรียลไทม์ได้สำเร็จ และยังติดอันดับ TOP100  Albums บน iTunes ใน 20 ประเทศทั่วโลก  นอกจากนี้เพลงไตเติลอย่าง Zombie ก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงอันดับ 1 ในรายการเพลงเป็นครั้งแรกอีกด้วย ทำให้การคัมแบคครั้งนี้ถูกคาดหวังมากขึ้น

PURPLE KISS มีกำหนดการคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 3 ‘memeM’ ในวันที่ 29 มีนาคม เวลา 18.00 (ตามเวลาเกาหลี) ติดตามกันได้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button