fbpx
BlogNews

‘ไอดอล→วงร๊อค’ Rolling Quartz วงดนตรีไอดอลสาวที่มาพร้อมกับดนตรีร๊อค

Rolling Quartz วงร๊อคไอดอลแบนด์ 5 สาว กลับมาพร้อมกับมินิอัลบัมชุดแรกของวงที่มีชื่อว่า ‘Fighting’

ไม่บอกนักที่เราจะได้เเห็นภาพของวงดนตรีไอดอลเกาหลีที่เป็นผู้หญิงล้วนมาจับเครื่องดนตรีเล่นเพลงร๊อคที่พวกเธอแต่งขึ้นเอง ทำให้วง Rolling Quartz กลายเป็นศิลปินที่กำลังถูกจับตามองอย่างมากหลังจากที่วงเดบิวต์ช่วงปลายปี 2020 และในปีนี้หลังจากเดบิวต์ครบหนึ่งปี พวกเธอก็ได้ปล่อยมินิอัลบัมชุดแรกออกมาในชื่อ Fighting และสามารถพาอัลบัมชุดนี้ขึ้นสู่ชาร์ต Worldwide iTunes album ได้ในอันดับที่ 23

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในอัลบัมชุดนี้เริ่มต้นการโปรโมตด้วยเพลงไตเติล Good Night ที่เป็นการนำเพลงของวง Dreamcatcher ที่ปล่อยออกมาในปี 2019 มาเรียบเรียงใหม่ ซึ่งผู้กำกับที่ดูแล MV ต้นฉบับของ Dreamcatcher เองก็มารับหน้าที่ดูแลการทำงานใน MV ของ Rolling Quartz ด้วยเช่นกัน รวมถึงสมาชิกงของวง Dreamcatcher ก็ให้การสนับสนุนและส่งกำลังใจให้กับการทำกิจกรรมโปรโมตในครั้งนี้ด้วย

ล่าสุด Rolling Quartz ได้ปล่อยอีกหนึ่ง MV ของอัลบัมชุดนี้ออกมาในเพลง Delight ซึ่งเป็นเพลงที่สมาชิกวง Rolling Quartz แต่งขึ้นมาเป็นเพลงแรก ก่อนหน้าเพลง Blaze ที่ปล่อยออกมาเป็นซิงเกิลเดบิวต์ของวงเมื่อปี 2020 ซึ่งในตอนแรกเพลงนี้เป็นเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกอันน่ายินดีของการได้มาเจอกันของสมาชิกวงทั้ง 5 คน แต่ในการนำมาบันทึกเสียงใหม่ในมินิอัลบัมชุดแรกชุดนี้ เพลง Delight ได้ถูกตีความใหม่ในมุมของความน่ายินดีที่พวกเธอได้มาเจอกับแฟนๆ ผ่านเสียงเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของ Rolling Quartz

สำหรับใครที่ยังไม่เคยรู้จักพวกเธอกันมาก่อน มาเริ่มทำคววามรู้จักกันสักนิดว่าสมาชิกทั้ง 5 คนของ Rolling Quartz มีใครกันบ้าง

จายอง – ร้องนำ

Image

ไอรี – กีตาร์

Image

ฮยอนจอง – กีตาร์

Image

อารึม – เบส

Image

ยองอึน – กลอง

Image

ติดตามอัปเดตกิจกรรมของพวกเธอกันได้ทางช่องทางออฟฟิเชียลข้างล่างนี้เลย

Instagram – rolling_quartz
Twitter – Rolling_Quartz
YouTube – ROLLING QUARTZ official
Facebook – bandrollingquartz

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด
Back to top button