fbpx
HALLYU K PICKS!News

Sixth Sense โชว์ตัวอย่างความป่วนซีซัน 3 พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญ 2 กลุ่มแรก

นัมยุนซู และ คิมฮเยยุน 2 นักแสดง เตรียมสร้างสีสันความสนุกในฐานะแขกรับเชิญในรายการ Sixth Sense 3 จากสถานีโทรทัศน์ tvN

วันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา สื่อข่าวเกาหลีรายงานว่า 2 นักแสดงอย่าง นัมยุนซู และ คิมฮเยยุน ยืนยันเข้าร่วมสร้างความสนุกในฐานะแขกรับเชิญในรายการ Sixth Sense 3 จากสถานีโทรทัศน์ tvN และตอนนี้ได้มีการถ่ายทำเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ มีการปล่อยตัวอย่างวิดีโอพรีวิวตอนแรกของซีซัน ที่ได้แขกรับเชิญอย่าง ยุนชานยอง จากซีรีส์สุดฮอต ‘All of Us Are Dead’ และ ซงอึนอี

https://www.youtube.com/watch?v=pSDhp3TXFpI

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นัมยุนซู เริ่มเข้าวงการจากการเดบิวต์เป็นนายแบบ เมื่อปี 2014 และได้มีผลงานการแสดงอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Extracurricular ออริจินอลซีรีส์จาก Netflix, Birthcare Center, Beyond Evil และผลงานการแสดงเมื่อปีที่ผ่านมาในบทบาท อีฮยอน จากซีรีส์ The King’s Affection รวมถึงผลงานล่าสุดที่มีการยืนยันว่าเขาจะรับบทนำในซีรีส์รีเมคเว็บตูน My Borrowed Body จาก Kakao TV

Image

คิมฮเยยุน อีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่มีผลงานการแสดงอย่างมากมายอย่าง เช่น Sky Castle, Extraordinary You, Secret Royal Inspector & Joy รวมถึงผลงานภาพยนตร์ล่าสุดที่มีกำหนดเข้าฉายในเดือนเมษายนอย่าง The Girl Riding a Bulldozer

Image

นับเป็นครั้งแรกที่ทั้ง นัมยุนซู และ คิมฮเยยุน ได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้ด้วยกัน และเป็นครั้งที่ 5 ของ คิมฮเยยุน ที่ได้กลับมาร่วมงานกับ ยูแจซอก หลังจากเคยร่วมงานกันในรายการ Happy together Season 4, Running Man, Busted Season 3, Hangout with Yoo อีกทั้งในครั้งนี้ นัมยุนซู จะพบกับ ยูแจซอก ในรายการวาไรตี้เป็นครั้งแรก

Sixth Sense 3 มีกำหนดออกอากาศแรกในวันที่ 18 มีนาคมนี้ ติดตามรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี
Back to top button