fbpx
News

‘ก๊อดเซจอง’ คิมเซจอง Business Proposal ทำเซอร์ไพรส์ขึ้นเวทีร้องเพลงกับ MeloMance หลังถ่ายฉากในซีรีส์

กลายเป็นไวรัลในสังคมออนไลน์อย่างรวดเร็วเมื่อมีชาวเน็ตที่เข้าร่วมการถ่ายทำของซีรีส์ Business Proposal ในฉากงานคอนเสิร์ตของวง MeloMance ได้โพสต์คลิปการขึ้นไปแจมร้องเพลงบนเวทีของ คิมเซจอง นางเอกของเรื่อง

การออกอากาศของ Business Proposal ในสัปดาห์นี้ได้เปิดเผยให้เห็นการไปเดทกันของคู่พระนางในเรื่อง ชินฮารี กับประธานคังแทมู ที่ได้ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันแบบไม่ทันตั้งตัว กลายเป็นบรรยากาศของความโรแมนติก ที่แฝงไปด้วยอารมณ์ความรู็สึกที่เกิดขึ้นของตัวละครในเรื่อง โดยศิลปินที่มาร่วมแสดงรับเชิญในฉากนี้คือคู่ดูโอ้ MeloMance ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของเพลงป๊อปหวานๆ ที่มีเสน่ห์ด้วยเสียงร้องและเปียโนที่เป็นเอกลักษณ์ของวง

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และที่เป็นเซอร์ไพรส์ก็คือเบื้องหลังของการถ่ายทำฉากนี้ที่มีชาวเน็ตโพสต์คลิปลงบนสังคมออนไลน์เปิดเผยให้เห็นการขึ้นไปแจมร้องเพลงบนเวทีของ คิมเซจอง ผู้รับบท ชินฮารี และกลายเป็นความน่าประทับใจเหมือนกับโมเมนต์เซอร์ไพรส์ที่เกิดขึ้นในคอนเสิร์ตจริงๆ ซึ่งบนเวที คิมเซจอง ได้ร้องเพลง If I ain’t Got You ของ อลิเชีย คีส์ และเพลง Slow Motion ของ คารินา พาเซียน

https://www.youtube.com/watch?v=aRJyjJyaYO8

หลังจากที่เธอโชว์พลังเสียงเสร็จ ผู้ชมก็ต่างตะโกนเรียกฉายาของเธอ ‘ก๊อดเซจอง’ ที่ถูกเรียกมาตั้งแต่สมัยแข่งขันในรายการ Produce 101 จากการที่เธอมีความสามารถรอบด้าน

Image

สำหรับวง MeloMance แล้วนอกจากจะมาร่วมปรากฎตัวในฉากสำคัญนี้แล้ว พวกเขายังมาร่วมถ่ายทอดเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วยในเพลง Love, Maybe ที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button