fbpx
NewsPlay

‘ไอยู จะมาไหม?’ Jay Park เล่าเบื้องหลัง ‘GANADARA’ เพลงใหม่ที่ร่วมงานกับ ไอยู

เจย์ พาร์ค ร่วมงานกับ ไอยู ปล่อยผลงานเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า GANADARA ออกมาให้ได้ฟังกันแล้วกับเคมีของ 2 ศิลปินที่แฟนๆ รอคอยกันมานาน

GANADARA ผลงานเพลงใหม่ของ เจย์ พาร์ค ที่นับเป็นการประเดิมเปิดค่ายใหม่ MORE VISION ได้ ไอยู มาร่วมแจม ในเพลงนี้ ซึ่งคอนเซปต์ของ MV นับว่าครีเอทสุดๆ ด้วยการนำเสนอออกมาเหมือนเป็นคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำ MV ที่ทั้งทีมงาน และ เจย์ พาร์ค เอง ต่างลุ้นกันว่า ไอยู ศิลปินที่มีคิวงานแน่นตลอด จะสามารถมาร่วมถ่าย MV เพลงนี้ได้ไหม

https://www.youtube.com/watch?v=gFb1TftvdoM

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เจย์ พาร์ค ได้เล่าถึงเบื้องหลังการทำงานกับ ไอยู ในเพลงนี้ว่า “คุณไอยู เขาเคยพูดกับผมครับว่า ‘ถ้ามีโอกาส หลังจากนี้ก็น่าจะได้ร่วมงานกัน’ แล้วผมก็เริ่มทำเพลงโดยทันทีเลยครับ ผมคิดว่าการได้ร่วมงานกับศิลปินที่มีความเป็นมืออาชีพสูง และมีเสียงร้องที่ยอดเยี่ยม จะทำให้การร่วมงานกันของเราในครั้งนี้ออกมาสมบูรณ์แบบครับ”

Image

Jay Park ยังได้พูดถึงท่อนที่เขาประทับใจในช่วงการอัดเสียงอีกว่า “ตอนที่ผมกำลังร้องเพลงอยู่ จะมีเสียงหัวเราะของคุณไอยู ที่เป็นแอดลิบเข้ามาโดยไม่คาดคิด ซึ่งเราก็ได้บันทึกเสียงหัวเราะไว้ด้วยครับ ผมชอบความรู้สึกของเสียงนั้นมาก เลยยังคงเสียงของคุณไอยูไว้ในเพลงครับ”

เขายังได้พูดถึงจุดสำคัญในการคอลแลปผลงานเพลงร่วมกันกับ ไอยู อีกว่า “ปกติถ้าทุกคนลองนึกถึงการร่วมงานกันของพวกเราทั้งสองคน ผมก็คิดว่าน่าจะยากที่จะจิตนาการว่าผลงานจะออกมาในรูปแบบไหน ซึ่งพวกเราพยายามเลือกเพลงที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้เข้ากับสไตล์ของเราแต่ละคนได้อย่างลงตัว และผมหวังว่าทุกคนจะสนุกกับผลงานครั้งนี้ครับ”

Image

นอกจากนี้เขายังได้พูดถึงแผนการในอนาคตของบริษัท MORE VISION ที่เขาก่อตั้งขึ้นมาอีกว่า

Jay Park “ผมอยากแบ่งบันความรัก เสียงหัวเราะ และวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกล เหมือนกับสโลแกนของบริษัทที่ว่า More Love, More Laughter, MORE VISION และแผนการอย่างแรกสำหรับผมไม่ใช่แค่การทำอัลบัมเพลงเท่านั้น แต่ผมก็อยากที่จะร่วมสร้างผลงานเพลงกับศิลปินอีกมากมายด้วยครับ นอกจากนี้ผมยังมีแผนการหาเพื่อนที่จะมาเขียนหน้าประวัติศาสตร์และร่วมพลิกวงการเพลงไปด้วยกัน”

ติดตาม GANADARA ผลงานเพลงการคอลแลประหว่าง Jay Park และ ไอยู ซึ่งปล่อยให้ฟังแล้ววันนี้

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button