fbpx
HALLYU K PICKS!News

ซอนเย พูดถึงการได้กลับมาเจอ แทยอน อีกครั้งในรอบ 12 ปี

ในรายการ Amazing Saturday ตอนล่าสุดได้ ซอนเย Wonder Girls และ กาฮี After School ที่กลับคืนเวทีอีกครั้งในวงเกิร์ลกรุปคุณแม่ MAMADOL จากรายการ Mama The Idol มาเป็นแขกรับเชิญ

และโมเมนต์สำคัญที่ถูกพูดถึงตั้งแต่ต้นรายการก็คือการโคจรกลับมาเจอกันของ 2 ลีดเดอร์วงเกิร์ลกรุปแห่งยุคอย่าง ซอนเย Wonder Girls และ แทยอน Girls’ Generation ที่ไม่ได้เจอกันมา 12 ปี หลังจากออกรายการ Win Win ทางช่อง KBS เมื่อปี 2010 ด้วยกัน

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซอนเย ก็ได้พูดถึงความรู้สึกที่เคยร่วมงานกับ แทยอน และการได้กลับมาเจอกันอีกครั้งว่า

ซอนเย “ตั้งแต่ตอนนั้นคุณแทยอนก็เป็นคนที่ทำทุกอย่างอย่างเต็มที่สุดตัวตลอดค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรรายการ รายการวิทยุ ก็ทำมาหมดแล้ว เธอทำงานหนักตลอดจนบางทีฉันเองก็รู้สึกเหนื่อยแทนเธอเลยค่ะ เพราะทุกครั้งที่เห็นแววตาของเธอก็จะรู้ได้ันทีว่าเธอตั้งใจที่จะทำให้ออกมาดีที่สุด

ตอนนี้พอได้มาเห็นเธอทำหน้าที่ในรายการ Amazing Saturday ก็ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวาเหมือนปลาได้เจอกับน้ำเลยค่ะ ฉันรู้สึกได้ทันทีเลยค่ะ ฉันพูดเหมือนอารมณ์ของหัวใจคนเป็นแม่เลยนะคะ”

แทยอน “ถึงเราจะอายุเท่ากันก็จริงนะคะ แต่สำหรับเรื่องการใช้ชีวิตแล้วเธอเป็นรุ่นพี่ของฉันค่ะ เธอมีประสบการณ์ในด้านที่ฉันเองไม่เคยมีมาก่อน ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าเธออยู่คนระละดับเลยค่ะ เธอสุดยอดมากเลยค่ะ”

ก่อนที่ ซอนเย จะหันไปหา แทยอน แล้วพูดว่า “ฉันแต่งงานเร็วไปหน่อยสินะ” ซึ่งกลายเป็นโมเมนต์ที่ทำให้ทุกคนหัวเราะออกมา | คลิกเพื่อชม: รายการ Amazing Saturday พร้อมซับไทย

Image

Image

ในรายการสัปดาห์นี้ยังมีโมเมนต์การรวมรุ่นของไอดอลเจน 2 ทั้ง แทยอน, ซอนเย, กาฮี และ คีย์ ที่จะมาเต้นร่วมกันในเพลงฮิตของวงการ K-POP เจน 2 รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button