fbpx
News

5 นักแสดงนำ Twenty Five, Twenty One เตรียมร้องเพลงประกอบซีรีส์ – นำรายได้บริจาคเพื่อเป็นประโยชน์แก่สังคม

คิมแทรี นัมจูฮยอก โบนา(WJSN) ชเวฮยอนอุค และอีจูมยอง 5 นักแสดงนำจากซีรีส์ Twenty Five, Twenty One จะมาร้องเพลงประกอบซีรีส์ร่วมกันเพื่อมอบเป็นของขวัญพิเศษแก่แฟนๆ

ในวันที่ 11 มีนาคม STUDIO MAUMC˚ ทีมโปรดัคชันที่ดูแลการทำงานเพลงประกอบซีรีส์ของ Twenty Five, Twenty One ได้ประกาศว่า “นักแสดงนำทั้ง 5 คนจะร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์ในเพลง ‘With’ ที่สื่อถึงความรู้สึกและการปลอบใจอันอบอุ่น และให้ความหวังผ่านข้อความที่สื่อถึงการปลอบใจของ ‘แทยังโกแฟม’ (ครอบครัวโรงเรียนมัธยมแทยัง) ทั้ง 5 คน ผ่านเพลงประกอบซีรีส์ลำดับที่ 7 ที่มีชื่อว่า ‘With’”

เพลง With ที่ร่วมร้องโดย คิมแทรี นัมจูฮยอก โบนา(WJSN) ชเวฮยอนอุค และอีจูมยอง จะมีกำหนดการปล่อยในวันที่ 13 มีนาคมนี้ มีเนื้อเพลงที่สื่อถึงเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นที่มุ่งสู่ความฝันของตัวเองและเอาชนะความผิดหวังกับความลำบากที่ต้องเผชิญอย่าง ‘ตอนนี้ไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวแล้ว ฉันจะยกภาระอันหนักหน่วงนี้ไปพร้อมกับคุณ’ ‘ขอแค่เชื่อในตัวฉันแล้วจับมือของฉันเอาไว้’ โดยแทยังโกแฟมทั้ง 5 ได้ท้าทายการร้องเพลงและเติมเต็มบทเพลงนี้ให้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ และคาดว่าเพลงนี้จะเป็นของขวัญพิเศษให้แก่ผู้ชมที่ชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

นอกจากนี้เพลง With ยังมีความพิเศษด้วยวิธีการร้องเพลงที่เป็นธรรมชาติและสดใส ไร้ซึ่งการปรับแต่งใดๆของนักแสดงทั้ง 5 คน ซึ่งจะทำให้เพลงนี้กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงผ่อนคลายในปี 2022 โดยเพลง With จะเริ่มด้วยเสียงของคิมแทรี ผู้รับบทของ นาฮีโด นักกีฬาฟันดาบทีมชาติที่มุ่งสู่ความฝันด้วยความมุ่งมั่นและความตั้งใจอันแรงกล้า ตามด้วยการประสานเสียงร้องของ นัมจูฮยอก จากบทบาท แพคอีจิน ผู้ประกาศข่าวกีฬาแห่งสถานี UBS, โบนา จากบทบาท โกยูริม ผู้ชนะเลิศเหรียญทองกีฬาฟันดาบ, ชเวฮยอนอุค ผู้รับบทบาทของ มุนจีอุง ที่มีเป้าหมายอยากเป็นอินฟลูเอนเซอร์ในช่วงปี 1998 และอีจูมยอง ผู้รับบทบาท จีซึงวาน นักเรียนดีเด่นอันดับหนึ่งของโรงเรียนแต่เธอมีความสดใสที่แฝงอยู่ในการเป็นดีเจวิทยุ และเพลงนี้ยังเป็นการมอบคำปลอบใจให้แก่วัยรุ่นช่วงอายุเดียวกันที่อาจจะกำลังเผชิญปัญหาอยู่ นอกจากนี้ โนคยองโบ สมาชิกจากวงอินดี้ Oksu Sajinkwan ที่โดดเด่นในการแต่งเพลงที่สร้างความรู้สึกผ่อนคลาย ก็ได้มาร่วมแต่งเพลง และมอบความประทับใจไปพร้อมกับนักแสดงทั้ง 5 คน

Image

สำหรับเพลง With มีกำหนดการวางจำหน่ายบนแพล็ตฟอร์มสตริมมิ่งชั้นนำต่างๆในวันที่ 13 มีนาคม เวลา 18.00 (ตามเวลาเกาหลี) โดยรายได้จากเพลง With จะถูกนำไปบริจาคเพื่อนำไปใช้ในทางที่ดีและเป็นประโยชน์ให้แก่สังคมต่อไปภายใต้ชื่อของนักแสดง ทำให้เพลงนี้มีความหมายมากยิ่งขึ้น

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button