fbpx
News

ยูจิน•จีฮุน•ซองชาน เตรียมอำลา Inkigayo – เปิดตัวไลน์อัพ 3 MC ใหม่เริ่มทำหน้าที่เดือนหน้า

Inkigayo รายการเพลงยอดนิยมที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ทางช่อง SBS ได้เปิดเผลไลน์อัพของ MC ชุดใหม่ที่จะเริ่มทำหน้าที่ในรายการเดือนหน้าออกมาแล้ว

วันที่ 15 มีนาคม ตัวแทนจากทีมโปรดัคชันของรายการเพลง Inkigayo ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีว่า ทางรายการกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในส่วนของทีมดำเนินรายการ

“รายการ Inkigayo กำลังจะมีการปรับเปลี่ยนเกิดขึ้น เนื่องจาก จีฮุน TREASURE, ซองชาน NCT และ ยูจิน IVE จะอำลาการทำหน้าที่ในรายการเดือยเมษายนที่จะถึงนี้ โดยผู้ที่จะมารับหน้าที่ต้อจากทั้ง 3 คน คือ ยอนจุน TXT, นักแสดง โนจองอึย และ นักแสดง ซอบอมจุน”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับทีม MC ยูจิน, ซองชาน และ จีฮุน เริ่มทำหน้าที่ในรายการร่วมงานกันมาตั้งแต่ช่วงเดือน มีนาคม ปี 2021 เป็นหนึ่งในทีม MC ที่ถูกพูดถึงในเรื่องของความสูงเฉลี่ยที่มาเป็นอันดับต้นๆ ของ MC รายการเพลง และยังเป็นทีมที่เต็มไปด้วยสีสัน ช่วยทำให้ในรายการทุกสัปดาห์เต็มไปด้วยความสดชื่น

Image

การทำหน้าที่ของ 3 MC ใหม่ของรายการ Inkigayo จะเริ่มขึ้นในเดือน เมษายน รอติดตามชมกันได้ว่าเคมีของทีม MC ใหม่จะออกมาเป็นอย่างไรในการทำหน้าที่ MC ของรายการ

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button