fbpx
News

จีมิน BTS คอนเฟิร์มร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องแรกใน Our Blues

จีมิน จะเป็นสมาชิกวง BTS คนต่อไปที่จะโชว์พลังเสียงของเขาให้ได้ฟังกันในเพลงประกอบซีรีส์

วันที่ 15 มีนาคม ตัวแทนจาก YamYam Entertainment ที่ดูแลโปรดัคชันเพลงประกอบซีรีส์ให้กับเรื่อง Our Blues ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีว่า จีมิน สมาชิกวง BTS จะมาร่วมเป็นหนึ่งในนักร้องที่ถ่ายทอดบทเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งบทเพลงนี้ตั้งใจที่จะนำเสนอออกมาในระดับมาสเตอร์พีซที่เข้ากันกับการดำเนินเหตุการณ์ต่างๆ ในซีรีส์เรื่องนี้

Our Blues เป็นซีรีส์ที่เล่าถึงเรื่องราวของผู้คนบนเกาะเชจูที่แต่ละคนก็มีเรื่องราวเฉพาะตัว เหมือนกับซีรีส์ที่รวมเรื่องราวหลากรส หลากสีสัน ที่ถ่ายทอดผ่านมุมมองของแต่ละตัวละคร ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เต็มไปด้วยนักแสดงระดับแนวหน้าของวงการ อาทิเช่น อีบยองฮอน, ชาซึงวอน, คิมฮเยจา, ออมจองฮวา, ฮันจีมิน, ชินมินอา, คิมอูบิน และอีกมากมาย เป็นซีรีส์ที่ได้รับการจับตามองอย่างมาของช่อง tvN ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในเดือน เมษายน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้านของ จีมิน จะเป็นสมาชิกวงของวง BTS ต่อจาก จิน ที่ร้องเพลงให้กับซีรีส์ Jirisan และ V ที่ร้องเพลงให้กับเรื่อง Our Beloved Summer เป็นความต่อเนื่องของกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิก BTS ที่แฟนๆ จะได้ติดตามกันผ่านผลงานและสไตล์เพลงที่แตกต่างออกไปจากการทำกิจกรรมของวง

Our Blues จะเริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 9 เมษายน ติดตามชมกันได้ทาง tvN

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button