fbpx
News

ฮเยยอน gugudan→โจอารัม คอนเฟิร์มรับบทในซีรีส์ The Killer’s Shopping List

โจอารัม หรือ ฮเยยอน อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุป gugudan เตรียมร่วมแสดงในซีรีส์ทริลเลอร์เรื่องใหม่จาก tvN ‘The Killer’s Shopping List’

หลังจากช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ฮเยยอน ไอดอลหญิงที่เคยทำกิจกรรมร่วมกับวงเกิร์ลกรุป gugudan ได้ประกาศถึงการเซ็นสัญญากับค่าย Beyond J เพื่อเตรียมตัวทำกิจกรรมโปรโมตในด้านการแสดงพร้อมกับเปลี่ยนชื่อเป็น ‘โจอารัม’ ซึ่งล่าสุดในวันที่ 15 มีนาคม โจอารัม ได้ยืนยันถึงการเตรียมเดบิวต์ในฐานะนักแสดงด้วยผลงานการแสดงเรื่องแรกในซีรีส์ ‘The Killer’s Shopping List’ ทางสถานี tvN

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

The Killer’s Shopping List เป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญ-ตลก-ลึกลับ เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในละแวกที่พักอาศัยเขตชานเมืองของกรุงโซล เมื่อพบศพลึกลับใกล้ๆ กับอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ซึ่งใบเสร็จรับเงินของซูเปอร์มาร์เก็ตกลายเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่จะใช้ในการตามหาตัวฆาตกรผู้ลงมือ โดย โจอารัม จะรับบทเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ที่มีประสบการณ์ในการทำงานมา 7 ปีในซูเปอร์มาร์เก็ต

ซีรีส์เรื่อง ‘The Killer’s Shopping List’ รับบทนำโดย อีกวางซู ซอลฮยอน และ จินฮีคยอน ซึ่งมีกำหนดเริ่มออกอากาศในเดือนเมษายน สามารถติดตามชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button