fbpx
News

Business Proposal สานต่อกระแสความฮิต เตรียมออกอากาศตอนพิเศษ

ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ Business Proposal เตรียมออกอากาศตอนพิเศษที่จะรวมไฮไลท์ของเรื่องที่ออกอากาศไปแล้ว พร้อมด้วยคอมเมนต์จากทีมนักแสดง คิมเซจอง อันฮโยซอบ ซอลอินอา และ คิมมินกยู ที่จะมาร่วมพูดคุยถึงฉากนั้นๆ ด้วย

ตอนพิเศษนี้มีชื่อว่า Curious ‘Business Proposal’ Story Y และจะออกอากาศในวันที่ 19 มีนาคม เวลา 4 ทุ่มของเกาหลี ซึ่งจะมีหลายๆ ฉากที่ผู้ชมต่างประทับใจ ฉากที่โด่งดังและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก รวมไปถึงฉากที่เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้ด้วยเช่นกัน โดยไฮไลท์ฉากทั้งหมดนี้จะรวมอยู่ในตอนพิเศษที่มีความยาว 70 นาที

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในขณะเดียวกัน ด้วยตอนพิเศษที่จะรวมเอาฉากต่างๆ ตั้งแต่การออกอากาศตอนที่ 1 มาจนถึงตอนที่ 6 ก็จะทำให้ผู้ชมที่พลาดตอนก่อนหน้านี้ไป จะสามารถติดตามเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดของซีรีส์ได้ด้วย

Image

นอกจากนี้แล้ว ทีมนักแสดงนำคือ คิมเซจอง อันฮโยซอบ ซอลอินอา และ คิมมินกยู ก็จะคอยพูดคุยและคอมเมนต์ถึงฉากต่างๆ ตลอดทั้งการออกอากาศพิเศษ เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นด้วย และแฟนๆ ของซีรีส์ Business Proposal ก็จะได้เห็นถึงเคมีความเข้ากันของเหล่านักแสดงที่ไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อนได้อย่างใกล้ชิดด้วย

สามารถติดตามชมซีรีส์ Business Proposal ทุกวันจันทร์-อังคาร ได้ทาง Netflix

Image

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button