fbpx
HALLYU K PICKS!News

คยูฮยอน • เจย์ พาร์ค เล่าความสนิทสนมที่รู้จักกันมานานกว่า 10 ปี

คยูฮยอน และ เจย์ พาร์ค มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Amazing Saturday สัปดาห์นี้ พร้อมกับเล่าถึงความสนิทสนมของทั้งคู่ ที่ทำให้ตัดสินใจมาร่วมรายการนี้ด้วยกัน

Amazing Saturday ในสัปดาห์นี้ ต้อนรับการมาเยือนของ คยูฮยอน และ เจย์ พาร์ค ซึ่ง เจย์ พาร์ค เองเพิ่งปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมาและไทำให้เขามาโปรโมตผลงานใหม่ในรายการนี้ ในขณะที่ คยูฮยอน ได้ตอบแบบตลกๆ ว่า “ผมไม่มีอะไรมาโปรโมตเลยครับ แต่ได้มารายการนี้เพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทของเขาครับ”

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายการทั้งสองคนได้เปิดเผยว่าเป็นเพื่อนที่สนิทกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งทั้งคู่ได้รู้จักกันหลังจากไปร่วมรายการ Immortal Song และทำให้หลังจากนั้นทั้งคู่ก็กลายเป็นเพื่อนสนิทที่สัลบสับเปลี่ยนไปร่วมรายการต่างๆ ด้วยกัน อย่างในรายการ Radio Star ในช่วงที่ คยูฮยอน เป็นสมาชิกรายการ ก็ได้ชวน เจย์ พาร์ค มาเป็นแขกรับเชิญ แล้วตอนที่ เจย์ พาร์ค ไปร่วมรายการ Delicious Rendezvous ที่ คิมฮีชอล เพื่อนร่วมวง Super Junior ของเขาที่เป็นสมาชิกอยู่ เขาก็ยังส่งกำลังใจไปให้ถึงกองถ่าย

คยูฮยอน ได้พูดถึงการมาร่วมรายการ Amazing Saturday ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นครั้งที่ 5 ของเขาแล้ว ว่า “ผมไม่มีอะไรมาโปรโมตเลยครับ แต่ได้มารายการนี้เพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทของเขาครับ คราวก่อนผมมารายการนี้ก็เพราะว่า ชางมิน เขามาโปรโมตเพลงใหม่เหมือนกันโดยที่ผมก็ไม่มีอะรมาโปรโมตด้วย

พอคราวนี้ตอนแรกที่รายการติดต่อมาบอกว่า เจย์ พาร์ค เป็นคนแนะนำรายการให้เชิญผม ผมก็ยังงงครับ จขเขาบอกว่าไม่มีใครเหมาะไปกว่าผมอีกแล้ว”

Image

สุดท้าย MC Boom ก็ได้แนะนำว่าไหนๆ ก็มาร่วมรายการนี้แล้ว ให้ คยูฮยอน โปรโมตผลงานอะไรก็ได้ ซึ่ง คยูฮยอน ก็ได้บอกว่า “Super Junior จะปล่อยผลงานใหม่ออกมาในปีนี้นะครับ”

ติดตามชมรายการ Amazing Saturday พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button