fbpx
News

JYP คัมแบคจัดเวิลด์ทัวร์+เดบิวต์วงใหม่ปีนี้ – นักลงทุนจับตามองการเติบโตระดับนิวไฮปี 2022

หลังจาก JYP เปิดงบของบริษัทในไตรมาส 4 ออกมามียอดขายโตขึ้นถึง 53% ทำให้กลายเป็นหนึ่งในบริษัทของอุตสาหกรรมบันเทิงของเกาหลีที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนในขณะนี้

บริษัทหลักทรัพย์ฮาอีได้เปิดเผยบทวิเคราห์ะการเติบโตด้านรายได้ของ JYP Entertainment ที่จะเติบโตขึ้นจากปีที่แล้วจากการกลับมาเริ่มจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของศิลปินในสังกัด พร้อมกับการเดบิวต์ไอดอลกรุปวงใหม่ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้

“ในปีนี้ JYP จะมีรายได้เติบโตขึ้นจากยอดขายในต่างประเทศในระดับก้าวกระโดดจากการกลับมาจัดทัวร์คอนเสิร์ตของศิลปิน เริ่มจาก TWICE ที่ได้เริ่มต้นเวิลดทัวร์ครั้งที่ 4 ของวงด้วยคอนเสิร์ตในเกาหลีเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ตามมาด้วยคอนเสิร์ตในอเมริกาช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาที่จำหน่ายบัตรหมดทั้ง 7 รอบใน 5 เมืองใหญ่ ซึ่งในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ TWICE จะจัดคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมในญี่ปุ่นอีก 3 รอบการแสดง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุด Stray Kids วงบอยกรุปของ JYP ก็ได้ประกาศการจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวรออกมาแล้ว 15 รอบ ใน 10 เมือง ซึ่งทัวร์ของพวกเขาจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายน นอกจากนี้ยังมีเมืองที่รอการยืนยันการจัดคอนเสิร์ตอยู่อีกจำนวนหนึ่ง

นอกจากนี้ในช่วงครึ่งปีหลังทั้ง ITZY และ NIZIU ก็จะเริ่มต้นการจัดคอนเสิร์ตด้วยเช่นกัน”

Image

นอกจากการเดบิวต์ของ 2 วงใหม่อย่าง Xdinary Heroes และ NMIXX ในรายงานยังระบุถึงการเดบิวต์ของไอดอลกรุปวงใหม่ที่จะเกิดขึ้นตามมาอีกในปีนี้ด้วยเช่นกัน

“ในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ JYP จะเปิดตัวรายการค้นหาสมาชิกบอยกรุปวงใหม่ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นรายการที่ได้รับการจับตามองอย่างมากในตลาดเพลงญี่ปุ่นจากการทำกิจกรรมของวง NIZIU นอกจากนี้ JYP ยังได้เตรียมเดบิวต์วงเกิร์ลกรุปในอเมริกาที่จะเป็นการขยายธุรกิจอีกหลายเท่าตัวโดยโปรเจคต์นี้ได้วางแผนเปิดตัวในไตรมาสที่ 2 ของปีหน้า”

คอยติดตามอัปเดตกิจกรรมของศิลปินจาก JYP กันได้ว่าในปีนี้จะมีกิจกรรมในรูปแบบใดตามมาอีกบาง ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมที่หลายๆ คนรอติดตามกันอยู่ก็คือคอนเสิร์ตใหญ่ของค่ายอย่าง JYP Nation ที่ห่างหายจากการจัดงานมานานเกือบ 6 ปี

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button