fbpx
News

Twenty Five, Twenty One เมื่อ นาฮีโด และ โกยูริม มาถึงทางแยกสำคัญของชีวิต

คู่ของ 2 นักกีฬาฟันดาบในซีรีส์ Twenty Five, Twenty One ที่รับบทโดย คิมแทรี และ โบนา สมาชิกวงเกิร์ลกรุป WJSN กลายเป็นคู่ตัวละครที่ได้รับความรักอย่างมากจากผู้ชมของเรื่อง ที่เฝ้าดูพัฒนาการด้านมิตรภาพของตัวละครที่มีเรื่องราวหลากหลายมุมเกิดขึ้น

ล่าสุดทีมโปรดัคชันของซีรีส์ก็ได้เปิดเผยรูปถ่ายจากการถ่ายทำในตอนใหม่ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในสัปดาห์นี้ออกมา ซึ่งเป็นโมเมนต์ระหว่าง นาฮีโด และ โกยูริม ที่กลับมาซ้อมฟันดาบด้วยกันในโรงยิม ซึ่งบรรยากาศในเรื่องได้แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ของตัวละครที่มีหลากหลายอารมณ์ในฉากเดียวกัน ทั้งรอยยิ้มของความสุข, แววตาที่ดูเหม่อและกังวลของ โกยูริม และแววตาที่แสดงความรู้สึกเป็นห่วงของ นาฮีโด

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

Image

ทีมโปรดัคชันของซีรีส์ ยังได้เล่าถึงเคมีของ คิมแทรี และ โบนา ที่ทีมงานได้สัมผัสจากการถ่ายทำของเรื่องในฉากนี้ว่า

“ด้วยความรู้สึกและความสนิทสนมกันของ คิมแทรี และ โบนา ที่เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำ ทั้งสองคนได้แสดงได้เห็นถึงเคมีระหว่างกันที่ดูสมบูรณ์แบบ ซึ่งแม้แต่ฉากที่ทั้งคู่มองตากันโดยไม่ได้พูดอะไรก็สามารถสะกดทุกคนให้รู้สึกถึงอารมณ์ตามตัวละครของพวกเธอไปด้วย

ขอให้ทุกท่านรอติดตามชมเรื่องราวมิตรภาพของ นาฮีโด และ โกยูริม ที่กำลังจะเดินเข้าสู่เส้นทางที่แตกต่างกันของการเป็นนักกีฬาฟันดาบในชีวิตวัยมหาลัยที่จะถ่ายทอดออกมาในสัปดาห์นี้”

Image

ติดตามชมเรื่องราวของ Twenty Five, Twenty One กับการออกอากาศของเรื่องใน 2 สัปดาห์สุดท้ายกันได้ ว่าบทสรุปของแต่ละตัวละครจะออกมาเป็ฯอย่างไร

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button