fbpx
HALLYU K PICKS!News

เมื่อแฟน K-POP รุ่นใหม่ไม่รู้ว่า Jay Park เคยอยู่วง 2PM มาก่อน

ช่วงที่ผ่านมาการทำกิจกรรมของ เจย์ พาร์ค ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เขาออกจากการเป็นซีอีโอของค่ายเพลงฮิปฮอปชื่อดังที่เขาตั้งขึ้นมาเอง มาจนถึงการเปิดแบรนด์โซจู เปิดค่ายบันเทิงขึ้นใหม่ และปล่อยซิงเกิลที่ร่วมงานกับ ไอยู

ด้วยกระแสความสนใจที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้แฟนๆ K-POP รุ่นใหม่ได้รู้จักเรื่องราวของเขากันมากขึ้นผ่านรายการวาไรตี้อย่าง Omniscient Interfering View 

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากภาพของศิลปินฮิปฮอปที่ทุกคนคุ้นเคย ทำให้แฟนๆ K-POP รุ่นใหม่ จำนวนไม่น้อยไม่รู้มาก่อนว่าเขาเคยเป็นนักร้องไอดอลมาก่อน และยังเป็นสมาชิกของวง 2PM ตั้งแต่การเดบิวต์ในปี 2008 และขึ้นชื่อในเรื่องของการเต้นสไตล์อโครบาติกและบีบอยบนเวทีในเพลงเดบิวต์ของวงอย่าง 10 Out of 10

ซึ่งบนสังคมออนไลน์ได้พูดถึงคลิปของ เจย์ พาร์ค บนสเตจเพลงต่างๆ ของ 2PM ที่ถูกตัดเป็นคลิปสั้นๆ และโพสต์บนโซเชียลมีเดียเพื่อพูดถึงผลงานของเขาในอดีต

และด้วยความไม่รู้ของแฟนๆ รุ่นใหม่ทำให้เกิดคอมเมนต์ตามมาอย่างเช่น “ฉันชอบคลิปที่ เจย์ พาร์ค เต้นคัฟเวอร์เพลง 10 Out of 10 มากเลย” และยังมีคอมเมนต์ที่ชื่นชมเขาว่าเต้นเพลงของ 2PM ได้ดีมาก ก่อนที่จะมีคนมาตอบด้วยความแปลกใจอย่างเช่น “อะไรกัน ก็เขาเคยอยู่วง 2PM ไง”, “เธอไม่รู้จริงๆ เหรอ? นี่คงเป็นช่องว่างระหว่างวัยสินะ” ก่อนจะอธิบายว่า “เจย์ พาร์ค เขาออกจาวง 2PM ไปตั้งแต่สมัยฉันอยู่ ม.ต้น เด็กเดี๋ยวนี้คงไม่รู้เรื่องนี้กันแน่ๆ”

ในตอนนี้ เจย์ พาร์ค ได้เริ่มต้น 2 ธุรกิจใหม่ของเขาทั้งแบรนด์โซจูระดับพรีเมียม และค่ายบันเทิงที่มีชื่อว่า MOREVISION เปิดตัวด้วยซิงเกิลใหม่ของเขาที่ร่วมงานกับ ไอยู่ ในเพลง GANADARA ที่กำลังฮอตฮิตติดชาร์ตในเกาหลีอยู่ขณะนี้

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button