fbpx
HALLYU K PICKS!News

กาฮี•พัคจองอา เล่าความรู้สึกตอนออดิชันต่อหน้ารุ่นน้องไอดอล K-POP ในรายการ Mama The Idol

กาฮี และ พัคจองอา จากโปรเจคต์เกิร์กรุปคุณแม่ MamaDol ได้มาร่วมรายการ Knowing Brothers สัปดาห์นี้เป็นแขกรับเชิญร่วมกับ ซึงฮี และ มีมี่ 2 สาวไอดอลรุ่นน้องจากวง Oh My Girl

ในรายการ พัคจองอา และ กาฮี ได้เล่าถึงการเข้าร่วมรายการ Mama The Idol ที่ทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาแสดงบนเวทีในบทบาทของสมาชิกวงเกิร์ลกรุปอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน

แต่การกลับมาขึ้นเวทีในครั้งนี้ของทั้งคู่ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะพวกเธอต้องเริ่มต้นกันตั้งแต่การออดิชันเพื่อหาตำแหน่งในทีมของโปรเจคต์นี้ และที่ยิ่งไปกว่านั้นคือการที่พวกเธอต้องทำการแสดงต่อหน้าศิลปินรุ่นน้องที่มาเป็นผู้ชมในสตูดิโอ ร่วมกับคณะกรรมการที่เป็นผู้ประเมินโชว์ในมิชชันต่างๆ ของพวกเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

Image

พัคจองอา และ กาฮี ได้เล่าถึงความรู้สึกที่ต้องขึ้นออดิชันบนเวทีของรายการ Mama The Idol และยังต้องถูกประเมินต่อหน้าศิลปินรุ่นน้องในวงการ K-POP ว่า

พัคจองอา “มันเป็นการออดิชันที่ฉันรู้สึกแปลกๆ ค่ะ เพราะฉันไม่ได้แสดงบนเวทีมา 12 ปีแล้ว แต่ก็ต้องมาโดนประเมินบนเวทีนั้น ฉันเลยต้องซ้อมร้องและเต้นในรอบ 12 ปีค่ะ แล้วข้างล่างเวทีก็มีรุ่นน้องไอดอลคอยนั่งดูฉันอยู่เต็มไปหมด

ฉันต้องไปร้องเพลงต่อหน้าพวกเขาในฐานะคนที่มาออดิชัน แลเวก็ได้คะแยยออกมาแค่ระดับ ‘ปานกลาง’ เองค่ะ พอเห็นคะแนนออกมาแบบนั้น ฉันก็รู้สึกอายมากค่ะ ใจฉันอยากทำให้ได้คะแนนระดับสูงแบบถล่มเวทีไปเลยแต่ความเป็นจริงมันไม่ง่ายแบบนั้นค่ะ ฉันก็รู้สึกเศร้ามาก

หลังรายการ อึนจอง (เพื่อนร่วมวง Jewelry) ก็มาให้กำลังใจค่ะว่า ‘แบบพี่ต้องคะแนนระดับสูงสิ’ ซออินยอง (เพื่อนร่วมวง Jewelry) ก็บอกฉันว่า ‘รอบหน้าพี่จัดเต็มไปเลยนะโชว์ให้รู้กันไปเลย คะแนนปานกลางมันไม่ใช่แล้ว’ เธอบอกว่าต้องกู้ศักดิ์ศรีคืนมาค่ะ พวกเธอเป็นกำลังใจให้ฉันได้ทำออกมาเต็มที่ในรายการนี้เลย”

Image

กาฮี “ของฉันตอนประเมินรอบโวคอลฉันได้คะแนน ‘ต่ำ’ ค่ะ ทำเอาฉันฝังใจเลย เราไม่รู้ว่าจะมีทีมกรรมการแล้วก็รุ่นน้องมานั่งดูด้วยต่อหน้าพวกเราตรงนั้นเลย เลยเป็นความรู้สึกที่ทั้งตกใจและอายมากค่ะ แต่ด้วยคะแนนที่ออกมาแบบนั้นฉันเลยตัดสินใจที่จะทุ่มเทยิ่งขึ้นอีกเพื่อแสดงตัวตนของฉันออกมา ฉันคิดแบบนั้นค่ะ

ตอนรู้ผลประเมินฉันเก็บสีหน้าเอาไว้ไม่อยู่เลยค่ะ เราต้องตั้งสติกันมากจริงๆ เพื่อไม่ให้รู้สึกตกใจจนสติหลุดกันค่ะ”

Image

รับชมเรื่องราวของ พัคจองอา และ กาฮี กันแบบเต็มได้ในรายการ Knowing Brothers รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button