fbpx
News

TNX บอยกรุปวงแรกจาก P NATION คอนเฟิร์มกำหนดเดบิวต์ – เปิดช่องทางโซเชียลมีเดียของวง

หลังจากมีข่าวคราวถึงการเตรียมเดบิวต์บอยกรุปวงแรกออกมาแบบต่อเนื่อง ล่าสุด PNATION ก็ได้เปิดเผยชื่อวง, ช่องทางโซเชียลมีเดีย และกำหนดวันเดบิวต์อย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

กลางดึกวันที่ 28 มีนาคม PSY หัวเรือใหญ่ของค่าย PNATION ได้เปิดเผยว่าบอยกรุปวงแรกของค่าย PNATION จะใช้ชื่อวงในการทำกิจกรรมโปรโมตว่า TNX ซึ่งมาจากคำว่า The New Six ที่สื่อถึงการรวมตัวของสมาชิกทั้ง 6 คนที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ๆ สู่วงการ K-POP และวงการเพลงทั่วโลก

สมาชิกทั้ง 6 คนของ TNX เป็นเด็กฝึกหัดที่ได้รับการคัดเลือกโดย PSY จากการออดิชันและแข่งขันในรายการ LOUD ได้แก่ อูคยองจุน, ชเวแทฮุน, จางฮยอนซู, ชอนจุนฮยอก, อึนฮวี และ โอซองจุน โดยก่อนหน้านี้มี ทานากะ โกกิ เป็นอีกหนึ่งเด็กฝึกหัดที่ PSY เลือกมาจากรายการ แต่ก็ได้มีการตัดสินใจที่จะไม่ร่วมเดบิวต์ในวงนี้ประกาศออกมาช่วงเดือนมกราคม ด้วยเหตุผลของความต้องการที่จะพัฒนาความสามารถให้สูงยิ่งขึ้นและยังคงเป็นเด็กฝึกหัดในการดูแลของ PNATION ต่อไป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับการเดบิวต์ของวง TNX จะเกิดขึ้นในวันที่ 17 พฤษภาคม รอติดตามรายละเอียดของกิจกรรม และการโปรโมตต่างๆ ที่จะปล่อยออกมาหลังจากนี้กันได้บนช่องทางออฟฟิเชียลของวง

Twitter: https://twitter.com/TNX_Official
Instagram: https://instagram.com/official.tnx
Facebook: https://www.facebook.com/official.tnx

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button