fbpx
NewsPlay

ฮอตคัมแบค: 7 สาว PURPLE KISS ร่ายมนต์ ‘memeM’ สะกดทุกคนเข้าสู่โลกสีม่วง

7 สาว PURPLE KISS กลับมาอีกครั้ง พร้อมร่ายคาถา ‘memeM’ สะกดทุกคนเข้าสู่โลกสีม่วงที่พวกเธอแต่งเต้มขึ้นมา

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจาก PURPLE KISS เดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยผลงานอัลบัม ‘INTO VIOLET’ เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว และได้รับฉายาว่า ‘บาลานซ์ไอดอล’ กลุ่มไอดอลที่มีความสมดุล เปิดตัวพร้อมกับทักษะครบเครื่องทั้งด้านการร้องเพลง และเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่โดดเด่น รวมไปถึงความสามารถในการออกแบบท่าเต้นเองด้วย ซึ่งถ่ายทอดผ่านผลงานเพลงที่มีเอกลักษณ์ตามสไตล์ของวง

และในวันที่ 29 มีนาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี PURPLE KISS ได้ปล่อยผลงานล่าสุด มินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘memeM’ พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบคในชื่อเดียวกัน

‘memeM’ มาจากการผสมกันของคำว่า ‘meme’ ซึ่งหมายถึง แนวโน้มความคิดตามแฟชั่นที่เป็นองค์ประกอบทางวัฒนธรรม มารวมกับตัวอักษรพิมพ์ใหญ่ ‘M’ ที่หมายถึง ไม่สามารถรู้ได้ โดย ‘M’ ในที่นี้ได้สื่อความหมายถึงคำว่า ‘Mystery’ ความลึกลับยากที่จะระบุได้ และคำว่า ‘Memory’ ความทรงจำเป็นเป้าหมายที่ PURPLE KISS ตั้งเป้าเอาไว้

ซึ่งทั้งหมดนี้คือความมุ่งมั่นและความทะเยอทะยานที่ชัดเจนของ PURPLE KISS ที่จะเป็นผู้นำเทรนด์โดยจะคอยวนเวียนอยู่ในความคิดและจิตใจของผู้ฟังทุกๆ คน

Image

สำหรับเพลงโปรโมต memeM เป็นเพลง trap ซึ่งแต่งโดย คิมโดฮุน(RBW), คังจีวอน, ซอยงแบ(RBW) และ อีฮูซัง(RBW)

เพลง memeM มาพร้อมซาวนด์ของกลองและเบสที่มีพลัง กับการเปลี่ยนจังหวะที่มีเอกลักษณซึ่งจะสร้างความสดใหม่ให้กับทุกคนไปตลอดทั้งเพลง รวมไปถึงท่อนฮุคที่ติดหูกับเนื้อเพลงว่า ‘맴맴맴’ (แมมแมมแมม) ที่จะคอยวนเวียนอยู่ในความคิดและสะกดให้ผู้ฟังทุกคนได้สัมผัสถึงเสน่ห์ของ PURPLE KISS ด้วย

ติดตามการโปรโมตคัมแบคของ PURPLE KISS พร้อมเพลง memeM กันได้นับจากวันนี้

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button