fbpx
News

สิ้นสุดการรอคอย! ชินจียอน • มุนเซฮุน Single’s Inferno แชร์โมเมนต์ร่วมกันครั้งแรกหลังจบรายการ

ในคลิปล่าสุดของ ชินจียอน ที่โพสต์ลงบนช่อง YouTube ส่วนตัว เป็นคลิปที่เธอไปเยือนร้าน onlygo ร้านอาหารของ มุนเซฮุน คู่ของเธอที่ประสบความสำเร็จในการจับคู่กันในรายการ Single’s Inferno

หลังจากที่จบการออกอากาศของรายการแล้ว แฟนๆ ที่ชื่นชอบเคมีของคู่นี้ก็ยังไม่มีโอกาสได้เห็นโมเมนต์ของทั้งคู่นอกรายการสักที หลังจากที่ผู้ร่วมรายการหลายๆ คนเริ่มทำคอนเทนต์บน YouTube กัน ซึ่ง ชินจียอน เองก็ได้เปิดช่อง YouTube ส่วนตัวเพื่อนำเสนอไลฟ์สไตล์และเรื่องราวต่างๆ ของเธอ

และแล้วในคลิปล่าสุดโมเมนต์ที่แฟนๆ รอคอยก็ได้เกิดขึ้นแล้ว เมื่อ ชินจียอน ได้มายังร้าน onlygo ของมุนเซฮุน และนั่งพูดคุยกัน แชร์เรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นทั้งในรายการ และหลังจบรายการ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

มุนเซฮุน ได้แนะนำตัวเองว่า “สวัสดีครับทุกคน ยินดีที่ได้เจอกันนะครับ ผมผู้ชายที่ตกหลุมรัก จียอน ในรายการ Single’s Inferno มุนเซฮุน ครับ ผมอายุ 28 ปี แล้วก็กำลังตื่นเต้นมากครับ” มุนเซฮุน เป็นแขกรับเชิญผู้ชายคนแรกในช่องของ ชินจียอน ตั้งแต่เธอเริ่มเปิดช่องเพื่อทำคอนเทนต์

ในคอนเทนต์นี้ทั้ง 2  คนได้พูดถึงความประทับใจตอนที่ได้เจอกันครั้งแรกในรายการ ไปจนถึงเรื่องราวของสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากการถ่ายทำของรายการ ซึ่งถ้านับจนถึงวันที่ทั้งคู่ได้มาเจอกันในคลิปนี้ก็เป็นเวลากว่า 9 เดือนแล้ว นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเล่นเกมถามตอบเกี่ยวกับการบาลานซ์ MBTI ที่จะทำให้ได้รู้จักทั้งคู่ได่ดียิ่งขึ้น ซึ่ง มุนเซฮุน เองก็แอบหยอดคำหวานๆ ระหว่างเล่นเกมนี้กับ ชินจียอน ด้วย

ท้ายคลิป ชินจียอน ยังได้ทิ้งท้ายให้แฟนๆ คอมเมนต์ว่าหลังจากนี้อยากเห็นทั้ง 2 คนทำคอนเทนต์ด้วยกันแบบไหนอีก ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการทำอาหาร หรือความชอบด้านอื่นๆ ที่แฟนๆ สนใจ รอติดตามชมกันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button