fbpx
News

Source Music เปิดเผย บังชีฮยอก รับหน้าที่โปรดิวเซอร์วงใหม่ของ ซากุระ • แชวอน LE SSERAFIM

บังชีฮยอก ประธานของ HYBE จะทำหน้าที่เอ็กคลูซีฟโปรดิวเซอร์ให้กับเกิร์ลกรุปวงใหม่ LE SSERAFIM

วันที่ 30 มีนาคม Source Music ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีว่าการเดบิวต์ของเกิร์ลกรุปวงใหม่ LE SSERAFIM ที่วางกำหนดเอาไว้ในเดือน พฤษภาคม จะดูแลโดย บังชีฮยอก ที่มารับหน้าที่เอ็กคลูซีฟโปรดิวเซอร์ให้กับวงใหม่วงนี้ด้วยตัวเอง

LE SSERAFIM เป็นวงเกิร์ลกรุปสมาชิก 6 คน ที่มีสมาชิกเปิดเผยออกมาแล้ว 3 คนได้แก่ มิยาวากิ ซากุระ, คิมแชวอน และ ฮอยุนจิน ซึ่งทั้ง 3 คนได้รู้จักกันตั้งแต่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ PRODUCE 48 ก่อนที่ มิยาวากิ ซากุระ และ คิมแชวอน จะได้เดบิวต์ด้วยกันในวง IZ*ONE

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้านชื่อของ LE SSERAFIM มีที่มาจากการสลับตัวอักษรของประโยค IM FEARLESS ที่บ่งบอกว่าเกิร์ลกรุปใหม่วงนี้จะมุ่งไปข้างหน้าโดยไม่กลัวต่อการจับจ้องจากภายนอก

ตัวแทนจาก Source Music ได้พูดถึงการมารับหน้าที่เอ็กคลูซีฟโปรดิวเซอร์ของ บังชีฮยอก ในโปรเจคต์นี้ว่า “บังชีฮยอก เป็นโปรดิวเซอร์ที่ประสบความสำเร็จทั้งจากการพา BTS ไปสู่การเป็นศิลปินระดับโลก และการเดบิวต์วง TOMORROW X TOGETHER และ ENHYPEN ซึ่งเขาได้ดูแลโปรดัคชันทั้งหมดในการเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงแรกหลังจากการก่อตั้งของ HYBE ทำให้การเดบิวต์ของ LE SSERAFIM น่าจับตามองมากยิ่งขึ้น”

นอกจากนี้การเดบิวต์ของ LE SSERAFIM จะพาแฟนๆ ไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการเป็นเจ้าของ ‘ของที่ระลึกดิจิตัล’ ในการเดบิวต์ของวง ซึ่งในช่วงครึ่งปีหลังนี้ HYBE จะจับมือกับ DUNAMU เจ้าของแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิตัลรายใหญ่ของเกาหลีเปิดแพลตฟอร์มใหม่ที่จะให้แฟนๆ สามารถสะสม ‘ของที่ระลึกดิจิตัล’ จากการทำกิจกรรมโปรโมตของศิลปินในรูปแบบของ NFT

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button