fbpx
News

จุนโฮ 2PM เยือนกองถ่าย MV ของ Stray Kids พร้อมคอฟฟี่ทรัค

รุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง อีจุนโฮ สมาชิกวง 2PM ได้ไปเยือนกองถ่ายของวงบอยกรุปรุ่นน้อง Stray Kids พร้อมกับรถคอฟฟี่ทรัคเพื่อเป็นกำลังให้ในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ ‘MANIAC’

เมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา Stray Kids ได้ปล่อยคลิปวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง MANIAC เพลงไตเติลจากอัลบัมชุดใหม่ ‘ODDINARY’ ที่ปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 มีนาคม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในวันที่สองของการถ่ายทำ อีจุนโฮ สมาชิกบอยกรุป 2PM ซึ่งเป็นวงรุ่นพี่ร่วมค่ายของหนุ่มๆ Stray Kids ได้มาเยือนกองถ่ายพร้อมกับคอฟฟี่ทรัคเพื่อมาสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับรุ่นน้องของเขา ในคลิปวิดีโอเบื้องหลัง Stray Kids ได้กล่าวขอบคุณ จุนโฮ อย่างตื่นเต้นหลังจากที่ถ่ายภาพกลุ่มร่วมกัน และ ฟีลิกซ์ ได้พูดอีกว่า “จุนโฮฮยองมักจะส่งคอฟฟี่ทรัคมาให้พวกเราตลอดเลยครับ ผมไม่รู้จะตอบแทนความรักของพี่เขาอย่างไรดี”

https://www.youtube.com/watch?v=5WdwKpjRKPE&feature=emb_title

นอกจากนี้ ก่อนที่ จุนโฮ จะมาเยือนกองถ่ายแบบเซอร์ไพรส์นั้น ด้วยความบังเอิญพอดีที่สมาชิก Stray Kids ก็ได้แสดงให้เห็นถึงความรักที่พวกเขามีต่อวงรุ่นพี่ด้วยการเต้นและร้องเพลง ‘A.D.T.O.Y.’ ที่เป็นเพลงฮิตของวง 2PM ในปี 2013 ในระหว่างวันแรกของการถ่ายทำ

และอย่างที่ ฟีลิกซ์ ได้กล่าวว่า กองถ่ายเพลง ‘MANIAC’ ไม่ใช่ครั้งแรกที่ จุนโฮ ได้ให้การสนับสนุนและมอบกำลังใจกับ Stray Kids แต่เขายังได้ส่งคอฟฟี่ทรัคมาให้ในระหว่างการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงอื่นก่อนหน้านี้ด้วย โดย จุนโฮ ยังได้ไปเยี่ยมสมาชิกเพื่อให้กำลังใจพวกเขาด้วยตัวเองในระหว่างการถ่าย MV เพลง ‘I am YOU’ อีกเช่นกัน

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button