fbpx
News

โชอา คอนเฟิร์มคัมแบคพร้อมโซโลซิงเกิล วางแพลนโปรโมตเดือนเมษายน

โชอา กำลังจะกลับมาในบทบาทของนักร้อง พร้อมกับผลงานเพลงซิงเกิลใหม่ที่แฟนๆ รอคอยกันมานาน

วันที่ 31 มีนาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานถึงการเตรียมตัวคัมแบคในบทบาทนักร้องของ โชอา อดีตสมาชิกวง AOA ที่กลับมาทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอีกครั้งหลังจากพักการทำกิจกรรมไปหลายปี ซึ่งเธอได้วางแผนที่จะปล่อยผลงานเพลงโซโล่ออกมาในช่วงเดือนเมษายน

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่มีรายงานถึงเรื่องนี้ถูกนำเสนอออกมาทาง GREAT M Entertainment ต้นสังกัดของ โชอา ก็ได้ออกมายืนยันข้อมูลในเรื่องนี้ พร้อมกับให้ข้อมูลว่าเพลงใหม่ของ โชอา ที่จะปล่อยออกมาในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้จะเป็นสัญญานการเริ่มต้นกลับมาทำกิจกรรมในบทบาทของศิลปินเดี่ยวของเธออีกครั้งในรอบ 5 ปี โดยในช่วงที่ผ่านมา โชอา ได้กลับมาทักทายแฟนๆ ของเธอด้วยงานในวงการบันเทิงหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีกร งานในรายการวาไรตี้ งานโฆษณา งานถ่ายแบบแฟชั่น รวมถึงคอนเทนต์บนช่อง YouTube ของเธอ

คอยติดตามกันได้ว่าผลงานเพลงโซโล่ของ โชอา ที่กำลังจะปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันนั้นจะถูกนำเสนอออกมาในสไตล์ใด และกิจกรรมโปรโมตใดบ้างที่จะมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ของเธอในครั้งนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button